ผีเตรียมชนม้าลายเกมอำลาเนฟ

ผีเตรียมชนม้าลายเกมอำลาเนฟ

ผีเตรียมชนม้าลายเกมอำลาเนฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมที่จะจัดเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ให้กับดาวเตะลูกหม้ออย่าง แกรี่ เนวิลล์ ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยการเชิญ ยูเวนตุส ทีมดังจากอิตาลี มาเป็นคู่ดวลแข้งในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปี ลงสนามให้กับทีมปิศาจแดงไปทั้งสิ้น 400 นัด  และ กอบโกยความสำเร็จมากมาย ทั้งการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 8 สมัย,แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัย และแชมป์เอฟเอ คัพ 3 สมัย รวมถึงลงสนามให้ทีมชาติไป 85 นัดอีกด้วย

ดาวเตะเลือดผีแดงเข้มข้นกล่าวว่า “ผมดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการจัดเกมนี้จากสโมสร มันจะเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้มีโอกาสสวมเสื้อสีแดงอีกครั้งในเกมสุดท้ายของผม กับทีม ผมตั้งใจที่จะเก็บช่วงเวลาที่สวยงามนี้ไว้ และหวังว่าแฟนบอลจะรู้สึกมีอารมณ์ร่วมกับค่ำคืนที่พิเศษของผม”

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “นี่คือของขวัญที่เหมาะสมของแกรี่ สำหรับเกียรติยศและเส้นทางอาชีพของเขา นอกจากนั้นมันยังจะทำให้แฟนบอลได้มีโอกาสแสดงความรักและความซาบซึ้งให้แก่ หนึ่งในนักเตะซึ่งเป็นที่รักของพวกเขา เราเคยมีเกมที่ยอดเยี่ยมกับยูเวนตุสในอดีตหลายครั้ง ผมมั่นใจว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่น่าจดจำ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook