เบ๊ของขึ้นจวกนักเตะห่วยบรม รับความจริงไม่ดีพอลุ้นแชมป์

เบ๊ของขึ้นจวกนักเตะห่วยบรม รับความจริงไม่ดีพอลุ้นแชมป์

เบ๊ของขึ้นจวกนักเตะห่วยบรม รับความจริงไม่ดีพอลุ้นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือ พลังเอ็ม ออกมาจวกนักเตะเล่นได้ย่ำแย่ในเกมล่าสุดที่บุกเจ๊า ทีโอที เอสซี 0-0 ติงต้องปรับทัศนคติ รับฤดูกาลนี้เลิกหวังลุ้นแชมป์แล้วตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดแทน
   
หลังจากที่ทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เอฟซี ลงเล่นในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังทำผลงานได้ไม่ดีเมื่อทำได้แค่บุกไปแบ่งแต้มจาก ทีโอที เอสซี 0-0 ทำให้รวมผลงานสี่นัดหลังสุด ยังไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้เลยโดยเป็นการแพ้ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง ล่าสุดโค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือของทีมออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมหลังจากลงเล่นนัดล่าสุด

เบ๊เซ็งจวกนักเตะห่วยบรม

โดยโค้ชเบ๊ออกมาเผยว่า ผลงานนัดล่าสุดของทีมนั้นตนรับไม่ได้จริงๆ เนื่องจากก่อนลงสนามนั้นทีมตั้งเป้าจะต้องคว้า 3 แต้มกลับออกมาให้ได้ ไม่ใช่เป็นเพราะตนดูถูกทีมเจ้าบ้าน แต่ตนมั่นใจในศักยภาพของทีมว่าสามารถที่จะบุกมาเก็บสามแต้มได้ไม่ยาก แต่การเล่นจริงแล้วนักเตะกลับเล่นไม่ได้ตามแผนที่วางไว้เลย โดยเฉพาะในช่วงครึ่งเวลาหลัง ที่เกือบโดนเจ้าบ้านยิงประตูชัยด้วยซ้ำ ซึ่งผลงานนัดดังกล่าวทำให้ตนผิดหวังกับนักเตะของเราอย่างมาก และจากนี้ก็คงจะต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขหลายเรื่อง โดยเฉพาะทัศนคติในการเล่นเป็นทีม เพราะนักเตะเราหลายรายมักจะเล่นไม่เป็นทีมซึ่งตนหวังว่าเราจะกลับมาคืนฟอร์มให้เร็วที่สุด

รับความจริงไม่ดีพอลุ้นแชมป์

นอกจากนี้กุนซือพลังเอ็มยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ต้องกลับมายอมรับความจริงแล้วว่า ทีมเรายังไม่มีศักยภาพพอที่จะลุ้นแชมป์ในปีนี้ แม้ว่าเราจะออกสตาร์จได้ดีจนมีหลายฝ่ายเชื่อว่าเราน่าจะเป็นตัวสอดแทรกในการลุ้นแชมป์ แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่าเรายังไม่มีความต่อเนื่องในการเล่น รวมถึงความนิ่งในการเล่นกับเกมที่กดดัน โดยตอนนี้ตนคิดว่าการลุ้นแชมป์เราก็คงจะต้องเลิกคิดไปได้แล้ว และมุ่งมั่นกลับการมาทำอันดับให้ดีที่สุดแทน แม้จะเหลือการแข่งขันให้ชิงชัยอีกหลายนัดก็ตาม ซึ่งตอนนี้ตนได้แต่หวังว่าทุกคนจะลืมความผิดหวัง และกลับมาเก็บสามแต้มให้ได้เร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook