คลื่นยังแรง! โคเน่ซัดทดเจ็บฮัลโหลทุบอาร์มี่ 1-0

คลื่นยังแรง! โคเน่ซัดทดเจ็บฮัลโหลทุบอาร์มี่ 1-0

คลื่นยังแรง! โคเน่ซัดทดเจ็บฮัลโหลทุบอาร์มี่ 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบจะพากองเชียร์หลับเป็นแถวๆ แต่คลื่นฮัลโหลยังแรงไม่หยุดเมื่อ โคเน่ โมฮาเหม็ด หัวหอกตัวเก่งซัดประตูชัยให้ ทีโอที เอสซี ในช่วงทดเจ็บเฉือนเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 คว้าสามแต้มเต็มเพิ่มสถิติไม่แพ้ทีมใดมาสี่นัดติดต่อกัน

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

นัดที่ 9

ทีโอที เอสซี 1 - อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0

ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี เกมนี้กลับมาเล่นในรังเหย้ารับมือ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทีมของ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ส่ง ไกรสร ปั้นเจริญ จับคู่กับ โมฮัมเหม็ด โคเน่ ส่วนฝั่งทีมเยือนนำโดย "โค้ชฟู" ธนเดช ฟูประเสริฐ ใช้ ธาตรี สีหา เป็นคีย์แมนทำเกมริมเส้นและให้ เลอันโดร ดอส ซานโตส ดาวซัลโวของทีมล่าตาข่าย

เริ่มเกมมาได้แค่ 8 นาทีแรก "อาร์มี่ ยูไนเต็ด" ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกทางซ้ายระยะกว่า 23 หลา ธาตรี สีหา กัปตันทีมอาสาปั่นบอลโค้งหลุดเสาแรกออกไปอย่างได้ลุ้น

กลายเป็นทีมเยือนที่เปิดเกมรุกเข้าใส่เจ้าถิ่นอย่างหนัก นาที 21 ได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากบอลคอนเนอร์มุมธง ธาตรี สีหา เปิดบอลมาเสาแรกให้ ราฟาเอล เด ซานตาน่า วิ่งโฉบเข้ามาสบัดบอลเข้ากรอบแต่ดีที่ สราวุธ กองลาภ นายทวารเจ้าถิ่นมือไวปัดบอลออกไปทัน

นาที 24 เป็นจังหวะเก็บตกของ วินิซิอุส อีกครั้งแต่คราวนี้ยิงบอลเบาไป สราวุธ กองลาภ พุ่งกลับมาตะครุบบอลเข้าซองได้

รูปเกมยังเป็นทีมเยือนที่บุกกระหน่ำเข้าใส่มากกว่า ขณะที่เจ้าถิ่นเน้นตั้งรับและโต้กลับเป็นส่วนใหญ่ โดยได้ลุ้นจากจังหวะยิงไกลของ วิชาญ นันทะศรี แต่บอลก็หลุดกรอบออกไป

ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 41 ยังเป็นโอกาสของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อีกครั้ง คราวนี้เป็น ธาตรี สีหา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมเยือนสับไกยิงกว่า 20 หลา บอลพุ่งชนคานออกมาอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรกเจ้าถิ่น ทีโอที เอสซี ยังเสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นแก้เกมมาได้ดีโหมบุกใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง นาที 55 วิชาญ นันทะศรี เปิดเตะมุมด้วยขวามาให้ โมฮัมเหม็ด โคเน่ ขึ้นโขกแต่บอลไปแฉลบแนวรับทีมเยือนเข้ามือ โคชิ จุน นายทวารเลือดซามูไร

เกมยังดูตื้อๆ เหนือยๆ ทั้งสองฝ่ายส่วนใหญ่แย่งชิงจังหวะกันในแดนกลางเสียมากกว่า

นาที 80 อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นจากฟรีคิกใกล้มุมธงด้านขวาบ้าง จักรพงษ์ สมบูรณ์ เปิดบอลได้เสียวเข้าไปแต่ดีที่แนวรับของเจ้าถิ่นเคลียร์บอลออกมาได้ทัน

เกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม แต่แล้วทีมเยือนก็มาพลาดในช่วงทดเจ็บ โคเน่ โมฮาเหม็ด หัวหอกตัวเก่งหลุดเข้าไปยิงบอลผ่านมือ โคชิ จุน เข้าไปช่วยให้เจ้าถิ่น ทีโอที เอสซี ขึ้นนำไป 1-0 ก่อนที่ไม่กี่อึดใจผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ทำให้เจ้าถิ่น ทีโอที คว้าชัยเหนือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อย่างหืดจับได้เพิ่มอีกสามคะแนน พร้อมยืดสถิติไม่แพ้ทีมใดเป็นนัดที่สี่หลังจากเปลี่ยนโลโก้ใหม่

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 ประจำวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554

- ทีโอที เอสซี ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0

- โอสถฯสระบุรี แพ้ บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-3

- พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 2-0

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook