ปธ.เทควันโด อช.เชิญ'พิมล'นั่งบอร์ดบริหาร

ปธ.เทควันโด อช.เชิญ'พิมล'นั่งบอร์ดบริหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ภายหลังจากคณะกรรมการบริหารสหพันธ์เทควันโดแห่งเอเชีย ภายใต้การนำของ แด ซุน ลี ประธานสหพันธ์เทควันโดแห่งเอเชีย (เอทียู) บริหารงานมาจนครบวาะ 4 ปี แล้ว และจะมีการเลือกตั้งบอร์ดบริหารและประธานสหพันธ์คนใหม่ในช่วงกลางปีนี้

ทั้งนี้ นายปรีชา กล่าวต่อไปอีกว่า จากการโหวตเสียงรอบนอก เป็นที่แน่ชัดว่า แด ซุน ลี จะได้รับความไว้วางใจจากชาติสมาชิก ให้เป็นประธานสหพันธ์เทควันโดแห่งเอเชีย อีกสมัย และได้มีการส่งหนังสือเชิญให้ "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมเป็นบอร์ดบริหารสหพันธ์เทควันโดแห่งเอเชีย ด้วย ในฐานะอุปนายกคนที่ 1 ซึ่งจะมีหน้าที่เป็นตัวกลางคอยดูแล ตัดสินปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นของเทควันโด ซึ่งนับว่าเป็นเกียรติที่ ปธ.สหพันธ์เทควันโดเอเชีย ให้ความสนใจ และให้เกียรตินายกสมาคมเทควันโดไทย

อย่างไรก็ตาม อุปนายกสมาคมเทควันโดไทย กล่าวทิ้งท้ายว่า เรื่องนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ผศ.พิมล ว่าจะรับตำแหน่งดังกล่าวหรือไม่ เพราะยังมีภารกิจงานที่ต้องทำอีกมาก โดยเฉพาะการเตรียมทีมเทควันโดไทย ลุ้นคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน เป็นเจ้าภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook