เคนนี่ลั่น กระดูกยุงยังมีอนาคตที่แอนฟิลด์

เคนนี่ลั่น กระดูกยุงยังมีอนาคตที่แอนฟิลด์

เคนนี่ลั่น กระดูกยุงยังมีอนาคตที่แอนฟิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคนนี่ ดัลกริช ผู้จัดการทีมระดับตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางกระดูกยุงของ หงส์แดง ที่ตอนนี้ถูกปล่อยให้ยืมตัวไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในอิตาลี ยังคงมีอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ และจะกลายมาใส่เสื้อสีแดงอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

อาควิลานี่ ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูลในปี 2009 โดย ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือเลือดสเปนของ หงส์แดง เพื่อทดแทน ซาบี้ อลอนโซ่ ที่ย้ายข้ามฟากไปอยู่กับ เรอัล มาดริดในสเปน แต่ กองกลางชาวอิตาลีรายนี้ กลับไม่สามารถแจ้งเกิดในเวทีพรีเมียร์ลีกได้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดทั้งฤดูกาล จนมีโอกาสลงเล่นเพียงไม่กี่นัดเท่านั้น

จนกระทั่งเข้าสู่ยุคของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคนก่อน อดีตเจ้าชายหมาป่า ได้ถูกปล่อยให้ยืมตัวไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในอิตาลี และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากทีเดียว จนมีทีมม้าลายต้องการ เซ็นสัญญาระยะยาวกับ อาควิลานี่ ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส คงไม่ยอมทุ่มเงินถึง 14 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน อีกทั้ง คิง เดนนี่ ก็ต้องการตัวกองกลางรายนี้อยู่ จึงทำให้ฤดูกาลหน้าเขาจะได้กลับมาใส่เสื้อสีแดงอย่างแน่นอน

"เมื่อมีคนพูดถึงฤดูกาลหน้า ผมรู้สึกประหลาด ใจมากที่พวกเขายังไม่ลืม อัลแบร์โต้" คิง เดนนี่ กล่าว "ผมรู้ว่า เขาทำผลงานได้ดีกับ ยูเวนตุสในฤดูกาลนี้ เมื่อสิ้นสุดการยืมตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้ เขาจะกลับมมาเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook