เตี้ยให้เวลาการท่าอาทิตย์นี้เอ็มโอยูไม่คืบเผ่นแน่

เตี้ยให้เวลาการท่าอาทิตย์นี้เอ็มโอยูไม่คืบเผ่นแน่

เตี้ยให้เวลาการท่าอาทิตย์นี้เอ็มโอยูไม่คืบเผ่นแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชเตี้ย ผจก.ทีมท่าเรือให้เวลาการท่าเรือแห่งประเทศไทยเคลียร์เรื่องเอ็มโอยูให้จบ ถ้าไม่อย่างนั้นการท่าเรือจะเหลือแค่ชื่อแน่ พร้อมชี้แจงการจากทีมไปไม่ใช่การทรยศ แต่เป็นการไปอย่างสง่างาม

ยังคงเป็นปัญหาสำหรับเรื่องการเซ็นหนังสือบันทึกความเข้าใจหรือสัญญาเอ็มโอยูระหว่างการท่าเรือแห่งประเทศไทย กับบริษัทซุปเปอร์ริช ที่เข้ามาเทกโอเวอร์ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่อเค้าว่าจะไม่ราบรื่นจนมาถึงวันนี้ ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม "สิงห์เจ้าท่า" ได้ออกมาชี้แจงแบบเซ็งๆ ว่า "เรื่องนี้ตนนั้นไม่อยากจะพูดถึงอีกแล้ว พูดไปก็เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา"

"โค้ชเตี้ย" กล่าวต่อว่า "สำหรับตนแล้วในฐานะคนทำทีมก็คงบอกได้แค่ว่าจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้มันมีปัญหาภายในทีมหลายอย่าง ซึ่งตนไม่ขอพูดถึงแล้วกัน มันเกี่ยวข้องกับเรื่องปากท้องของทุกคนในทีม และถ้าปัญหายังคาราคาซังแบบนี้ก็บอกได้เลยว่าทีมฟุตบอลการท่าเรือคงกลายเป็นตำนานหลังจากนี้ โดยภายในสัปดาห์นี้ทุกอย่างจะต้องมีความชัดเจน และต้องจบให้ได้ ถ้าไม่อย่างนั้นทั้งตนทีมงานและนักเตะทุกคนคงจะต้องหางานใหม่ ซึ่งตนจะขอเป็นคนสุดท้ายที่ไปจากทีม โดยจะขอส่งให้เพื่อนๆ และน้องๆ ในทีมให้ได้ไปที่ใหม่ก่อน ส่วนตนนั้นมีหลายที่ที่พร้อมอ้าแขนรับอยู่แล้วไม่ต้องเป็นห่วง"

และอยากจะฝากแฟนบอลท่าเรือทุกคนด้วยว่า สิ่งที่ตนจะทำหลังจากนี้ถ้าปัญหามันไม่จบ มันไม่ใช่เป็นการทรยศแต่อย่างใด แต่มันเป็นวิถีทางที่ต้องเลือก ซึ่งทั้งตนทีมงานและนักเตะทุกคนในเวลานี้คือสมบัติของซุปเปอร์ริช ไม่ใช่การท่าเรือแห่งประเทศไทย และจากผลงานที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของตนที่ให้กับท่าเรือแล้วว่ามันเต็มที่แค่ไหน ดังนั้นถ้าต้องอำลาทีมตอนนี้มันก็เป็นการเดินออกไปอย่างสง่างามที่สุด" โค้ชมาดกวนกล่าวทิ้งท้ายอย่างสุดซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook