กูปรีใจแป้ว!รอยเตอร์ยันไม่สนคุมทัพถาวร

กูปรีใจแป้ว!รอยเตอร์ยันไม่สนคุมทัพถาวร

กูปรีใจแป้ว!รอยเตอร์ยันไม่สนคุมทัพถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยเตอร์ โมไรร่า ชิงออกมาปฏิเสธการนั่งกุนซือศรีสะเกษแบบถาวรหลังมีกระแสเรียกร้องจากแฟนบอลให้เขาทำหน้าที่นี้จากผลงานที่โดนใจ เผยไม่ใช่งานถนัดขอกลับไปทำโค้ชประตูและนักกายภาพดีกว่า

รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือชั่วคราวของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกมายอมรับตรงๆว่า ไม่สนใจที่จะนั่งในตำแหน่งนี้แบบถาวรแน่นอน แม้ว่าจะมีกระแสสนับสนุนจากแฟนบอลอย่างล้นหลามให้เขาทำหน้าที่ต่อจาก เดวิด บูธ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษที่เพิ่งโดนปลดไป

รอยเตอร์ สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการพาพลพรรค "กูปรี"เปิดบ้านอัด พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 หลังเพิ่งมารับงานใหม่ไม่ถึง 1 สัปดาห์ จนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ในถิ่นศรีนครลำดวนอย่างรวดเร็ว และเชื่อกันว่าบอร์ดบริหารกำลังพิจารณาสัญญาระยะยาวให้เขาแทนที่จะหากุนซือคนใหม่เข้ามา

เทรนเนอร์ชาวบราซิล เผยเมื่อวันที่ 27 เมษายน ว่า "ผมได้รับมอบหมายให้คุมชุดใหญ่เพียง 2 สัปดาห์เพื่อรอคนที่เหมาะสมและก็จะทำตามนั้น ผมไม่ใช่โค้ชมืออาชีพ และสนุกกับการเป็นนักกายภาพ การเป็นโค้ชผู้รักษาประตูอยู่แล้ว ยังมี อะคาเดมี่ ที่ต้องดูแล ผมอยู่ที่นี่เพราะว่ารักศรีสะเกษไม่สนใจว่าจะต้องมีชื่อเสียงหรือขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่"

ขณะที่รายงานล่าสุดระบุว่า ศรีสะเกษ กำลังแสดงความสนใจในตัว ครองพล ดาวเรือง โค้ชของแคชทูเดย์ จันทบุรี ที่ถูกลดบทบาทไป ให้กลับมาอยู่บ้านเกิดอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือ รอยเตอร์ โมไรร่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook