รอไม่ไหว!จิรวัฒน์-สมปองย่องเจรจาบุรีรัมย์แล้ว

รอไม่ไหว!จิรวัฒน์-สมปองย่องเจรจาบุรีรัมย์แล้ว

รอไม่ไหว!จิรวัฒน์-สมปองย่องเจรจาบุรีรัมย์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิรวัฒน์ มัครมย์ และ สมปอง สอแหลบ 2 ดาวเตะการท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมเก็บกระเป๋าออกจากแพท สเตเดี้ยมเป็นรายแรกหลังมีข่าวว่ากำลังจะเข้าไปเจรจากับ บุรีรัมย์ เอฟซี ในเร็วๆนี้เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน

การท่าเรือไทย เอฟซี ทำท่าจะทีมแตกแน่ๆ หลัง จิรวัฒน์ มัครมย์ กัปตันทีมและ สมปอง สอแหลบ ดาวยิงหมายเลขหนึ่งตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเข้าไปเจรจากับ บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมทีมดังในศึกดิวิชั่น 1 ในระหว่างที่ต้นสังกัดยังหาความชัดเจนในการบริหารทีมไม่ได้ นอกจากนี้ อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเร ยังเป็นเป้าหมายสำคัญของยอดทีมจากอีสานเช่นกัน

เนวิน ชิดชอบ เพิ่งออกมายอมรับว่าประทับใจฝีมือและลีลาการคุมทัพของ สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" โดยหวังจะได้ตัว ไปทำงานร่วมกับ ชัยยง ขำเปี่ยม ในทีม บุรีรัมย์ เอฟซี เพราะเชื่อมันว่าจะสามารถขึ้นมาอยู่บนลีกสูงสุดเหมือนกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ภายในฤดูกาล 2012 ได้อย่างแน่นอน ขณะที่นักเตะหลายคนมีแววอาจจะตามเทรนเนอร์คู่บุญไปด้วย

ขณะที่รายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 28 เมษายนระบุว่า กำลังสำคัญในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ทั้ง จิรวัฒน์ และ สมปอง หรืออาจรวมไปถึง เอกชัย กับ อาลีฟ จะเดินทางไปพบ กรุณา ชิดชอบ บอสใหญ่แห่งทัพ "ลาวาเพลิง"ในช่วงหัวค่ำวันนี้เพื่อพูดคุยรายละเอียดส่วนตัวและหากไม่มีอะไรผิดพลาดการโยกย้ายจะเกิดขึ้นในช่วงตลาดนักเตะรอบสองทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook