โค้ชยง!อ้าแขนรับโค้ชเตี้ย ลั่นกุนซือดีต้องอยู่กับทีมดี ด้าน บักเหลิม ยันมีความสุขดี

โค้ชยง!อ้าแขนรับโค้ชเตี้ย ลั่นกุนซือดีต้องอยู่กับทีมดี ด้าน บักเหลิม ยันมีความสุขดี

โค้ชยง!อ้าแขนรับโค้ชเตี้ย ลั่นกุนซือดีต้องอยู่กับทีมดี ด้าน บักเหลิม ยันมีความสุขดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัยยงค์ ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ เอฟซี ชี้ทีมได้ โค้ชเตี้ยมาทีมเจ๋งเลย พร้อมอ้าแขนรับ ลั่นกุนซือฝีมือดีต้องอยู่กับทีมที่ดีๆด้าน เฉลิมพงษ์ แข้งสาระพัดประโยชน์ ยันมีความสุขดี เชื่อนัดหน้า 3 แต้มแน่

ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมนำหัวตารางของ ศึกดิวิชั่น 1 หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ทางสโมสรบุรีรัมย์ เอฟซี โดย ท่านเนวิน ชิดชอบ ที่ปรึกษากิติมศักดิ์ ได้ติดต่อไปยัง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของ ทีม"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ให้เข้ามาเป็นกุนซือใหญ่อีกคนร่วมงานกับโค้ชยง ซึ่งตอนนี้ทีมดังย่านคลองเตย มีข่าวเตรียมโล๊ะทุกอย่างออกจากทีมหลังมีปัญหากับสปอนเซอร์ใหญ่อย่าง บริษัท ซุปเปอร์ริช จำกัด เรื่องการเซ็นสัญญา เอ็มโอยู ล่าสุด "โค้ชยง" ชัยยงค์ ขำเปี่ยม ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องที่เป็นข่าวในตอนนี้ว่า ตนเองขอยอมรับเลยว่าทางบอร์ดบริหาร ยังไม่มีการพูดคุยกับตนเองเรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะอยากให้ตนเองตั้งใจทำงานในการคุมทีมให้ดีที่สุดก่อน แต่หากทางทีมนั้นต้องการที่จะได้โต้ชเตี้ยมาคุมทีมนั้น ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งเพราะกุนซือใหญ่ของท่าเรือนั้นมีประสบการณ์ในการทำทีมมากมาย อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการฟุตบอลอีก เชื่อว่าหากทีมได้กุนซือรายนี้มาจริงๆนั้นจะสามารถช่วยยกระดับทีมขึ้นไปอีกระดับหนึ่งแน่นอน

ทั้งนี้กุนซือใหญ่ลาวาเพลิง ยังได้กล่าวอีกว่า หากมีการมาของ มูริญโญ่เมืองไทย จริงๆ ตนเองก็ขอต้อนรับสู่ถิ่นบุรีรัมย์ เอฟซี ทีมที่มีทุกอย่างพร้อมให้กับกุนซือ ไม่ว่าจะเป็นการทำหน้าที่เต็มที่ การเลือกซื้อนักเตะได้ตามใจเชื่อว่าหากตนเองได้ทำงานคู่กับโค้ชเตี้ยจริงๆจะเป็นสิ่งที่ดีมากๆเพราะจริงๆแล้วเราทั้ง 2 คนก็สนิทสนมกันพอสมควรดังนั้นถ้าได้ทำงานร่วมกันเชื่อว่าผลงานของทีมจะพุ่งยิ่งกว่าที่เป็นอยู่อีก แต่อย่างไรก็ตามขอคุยกับทางบรอ์ดบริหารในเรื่องนี้ก่อน

ลั่นกุนซือฝีมือดี ควรอยู่กับทีมดีๆ

พร้อมกันนี้ โค้ชยง ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า การที่ทีมการท่า มีกุนซือที่มีฝีมือ มีนักเตะที่มีศักยภาพที่เพียบพร้อมเช่นนี้แต่ทำไมถึงมีปัญหาภายในซึ่งตนเองก็ไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไหร่นัก แต่หากทีม สิงห์เจ้าท่า ต้องแตกจริงๆตนเองก็คิดว่า โค้ชเตี้ย ก็เป็นกุนซือที่มีฝีมือ ฉกาจฉกรรณ์ ในเวทีฟุตบอลไทยดังนั้นการที่ทีมจะมีโค้ชเตี้ยมาเป็นกุนซืออีกคนก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะคนมีฝีมือก็ควรอยู่กับทีมที่มีศักยภาพใกล้เคียงกัน

เฉลิมพงษ์ ยันมีความสุขกับทีม ลั่น 3 แต้มนัดหน้า


ด้าน "เหลิม" เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว นักเตะสารพัดประโยชน์ของ "ลาวาเพลิง" ได้เผยว่า ตอนนี้ผมค่อนข้างมีความสุขกับการได้ลงสนามมาก ถึงแม้จะถูกโยกไปเล่นตำแหน่งแบ็กขวาก็ตาม แต่ผมก็ได้พยายามฝึกซ้อมอย่างหนักอยู่ตลอด และตอนนี้ก็ปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นได้ดีแล้ว หากจะมีการโยกตำแหน่งอีก ผมก็พร้อมอยู่แล้ว

"ซึ่งนัดต่อไปที่เราจะเจอกับ ราชประชา ถือว่างานหนักพอสมควร แต่ผมเชื่อว่า ทีมเราบุกไปเอาชนะได้แน่นอน เพราะขุมกำลังของเรานั้นฟอร์มฮอตทุกคน และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บด้วย ทุกคนยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ ส่วนตัวผมเองก็มีความสุขมากครับ ช่วงนี้ลงสนามบ่อย ทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น ถึงจะไม่ใช่ตำแหน่งถนัด แต่ผมจะแสดงให้เห็นว่า ผมมีความสามารถทำได้ และพร้อมช่วยทีมเต็มที่ทุกนัด"

โดยเกมต่อไป "นักรบลาวาเพลิง" จะต้องบุกไปเยือน ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ที่สนาม ม.มหิดล ศาลายา ในวันที่ 30เม.ย.นี้ เวลา 16.00น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook