อังกฤษยู21เรียกคาร์โรลล์-วิลเชียร์ติดธง

อังกฤษยู21เรียกคาร์โรลล์-วิลเชียร์ติดธง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล คงอารมณ์เสียไม่น้อย หลังจากทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ตัดสินใจเรียกตัวแจ็ค วิลเชียร์ และ แอนดี คาร์โรลล์ มาติดทีมชุดอย่างไม่เป็นทางการ 40 คน ก่อนตัดเหลือ 23 คนสุดท้าย สำหรับทำศึกฟุตบอลชิงแชมปแห่งชาติยุโรป ชุดอายุไม่ต่ำกว่า 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 11-25 มิถุนายนนี้

แม้ฤดูกาลนี้ วิลเชียร์ และ คาร์โรลล์ ต่างได้เล่นทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ของ ฟาบิโอ คาเปลโล ก็ตาม แต่ สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เรียกทั้งสองคนมาติดทีมชุดเล็ก เพราะต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุด

โดย เพียร์ซ ชี้แจงว่า ตนเห็นใจ อาร์แซน เวนเกอร์ เเพราะเขาต้องการปกป้องผู้เล่นของเขา สำหรับเราต้องเจอกับทีมชาติสเปน ในเกมแรก และต้องย้ำตัวเองว่าพวกเขามีผู้เล่น 2 คน คือ ฆวน มาต้า และ โบยาน ซึ่งลงเล่น 35, 36 นัดในฤดูกาลนี้ พวกเขาส่งทีมที่ดีที่สุดเข้าร่วมการแข่งขัน ดังนั้น ต้องมีทีมที่ดีที่สุดเช่นกัน

ส่วนผู้เล่นจากทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่รายอื่น ที่ถูกเรียกติดชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี อย่างไม่เป็นทางการ ยังมี ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แดนนี เวลเบ็ก สองผู้เล่นจากซันเดอร์แลนด์ เคียแรน กิ๊บบ์ส
แบ็กจากอาร์เซนอลอีกราย รวมถึง คริส สมอลลิง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไคล์ วอล์กเกอร์ กองหลังสเปอร์ส ซึ่งปัจจุบันถูก แอสตัน วิลลา ยืมตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook