กูปรีเฮ!รอยเตอร์รับสัญญา1ปีคุมทัพถาวรแล้ว

กูปรีเฮ!รอยเตอร์รับสัญญา1ปีคุมทัพถาวรแล้ว

กูปรีเฮ!รอยเตอร์รับสัญญา1ปีคุมทัพถาวรแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกกูปรี เฮลั่น เมื่อ รอยเตอร์ โมไรร่า เปลี่ยนใจรับงานคุมทัพอย่างเป็นทางการโดย บอร์ดบริหารมอบสัญญาแรก 1 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อย ในขณะที่กัปตันทีมเตรียมสละโสดก่อนฟัดท่าเรือ

รอยเตอร์ โมไรร่า เทรนเนอร์ชั่วคราวของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวตัดสินใจรับข้อเสนอ 1 ปี คุมทัพ "กูปรีอันตราย" แบบถาวรต่อจาก เดวิด บูธ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษที่ถูกปลดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเรียบร้อยแล้วตามรายงานเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขค่าเหนื่อยของสัญญาฉบับใหม่ แต่แหล่งข่าวระบุว่า บอร์ดบริหารศรีสะเกษ ต้องใช้เวลาโน้มน้าวอยู่นานกว่าที่ "โมไรร่า" ซึ่งรับงานเป็นโค้ชผู้รักษาประตู และนักกายภาพบำบัด รวมทั้งผู้อำนวยการศูนย์ฝึกเยาวชนจะตกลงเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นศรีนครลำดวน

อดีตกุนซือเยาวชนเซาเปาโล ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมแรกหลังพาทีมเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 โดยแมตช์ต่อไปเขาจะนำทัพลูกทีมเปิดสนามศรีนครลำดวน ต้อนรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. 2554 เวลา 18.00 น. หลังจากได้พักมาเต็มๆ 1สัปดาห์ ขณะที่นักเตะ และแฟนบอล แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการเขาทำทีมแบบเต็มตัวแทนที่จะดึง เฉลิมวุฒิ สง่าพล หรือ ครองพล ดาวเรือง ซึ่งเป็นข่าวเกี่ยวโยงกันมาตลอด

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า สุพรรณ หาดคำ กองหลังกัปตันทีมศรีสะเกษ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว กาญจนา ตาทอง ในวันที่ 12 พฤษภาคม ณ หอประชุมโรงเรียนห้วยทับทันวิทยา จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนที่จะตามไปสมทบเพื่อนร่วมทีมที่กรุงเทพฯ เพื่อลงทำศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับ "สิงห์เจ้าท่า" วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook