ผู้บริหารการท่าเรือ-ซูเปอร์ริชเจรจาลงตัว

ผู้บริหารการท่าเรือ-ซูเปอร์ริชเจรจาลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากปัญหาวุ่นวาย เนื่องจากบริษัท ซูเปอร์ริช นิติบุคคล ที่ได้รับมอบสิทธิ์จากการท่าเรือแห่งประเทศไทย ให้ทำทีมส่งเข้าแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการทำบันทึกข้อตกลง (เอ็มโอยู) ร่วมกันได้ หลังจากการเจรจาหลายครั้งที่ผ่านมา จนทำให้เกิดข่าวลือว่า จะมีการถอนตัวไปทำทีมศุลการกร ในดิวิชั่น 1 แทน

ล่าสุดในวันนี้ ที่ห้องประชุมการท่าเรือแห่งประเทศไทย ผู้บริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายเด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโสรการท่าเรือไทยและบริษัท ซูเปอร์ริช เข้าหารือเรื่องของ เอ็มโอยู หลังจากที่มีปัญหาจนไม่สามารถหาข้อสรุปได้

ภายหลังการหารือ นายเด่นพงษ์ เปิดเผยว่า จากการร่วมประชุมกว่า 2 ชั่วโมง จึงได้ข้อยุติเป็นที่น่าพอใจด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย สามารถตกลงเรื่องการทำเอ็มโอยู กันได้ โดยเป็นการผสม เอ็มโอยู ของการท่าเรือฯ กับทาง บริษัทซูเปอร์ริช ซึ่งจะเป็นเอ็มโอยู ฉบับใหม่ โดยจะมีสัญญาให้สิทธิ์ซูเปอร์ริช ทำทีมระยะเวลา 5 ปี ส่วนสนามฝึกซ้อมและไฟฟ้า ทางการท่าเรือฯ จะเป็นผู้ดำเนินการปรับปรุงเอง ส่วนสนามแข่งขันฯ บริษัท ซูเปอร์ริช จะเป็นผู้ดูแล แต่จะอยู่ภายใต้กฎระเบียบของการท่าเรือฯ คือ เป็นการเช่าใช้สถานที่

โดยต่อจากนี้ ทางการท่าเรือฯ จะข้อตกลงดังกล่าวเข้าสู่ที่ประชุมผู้บริหารการท่าเรือฯ เพื่อเป็นมติออกอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะเชิญบริษัท ซูเปอร์ริช มาเซ็นสัญญาร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ผอ.ทีมสิงห์เจ้าท่า กล่าวทิ้งท้ายว่า จะเดินหน้าอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อพาทีมกลับมาให้ยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตให้ได้รวมถึง ไม่มีนโยบายที่จะขายนักเตะออกจากทีมแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook