นาวีหลังยวบกุศลพัก 2 วีค,อ้วกไม่กลัวนายเก่าขอดับซ่าฮัลโหลเสาร์นี้

นาวีหลังยวบกุศลพัก 2 วีค,อ้วกไม่กลัวนายเก่าขอดับซ่าฮัลโหลเสาร์นี้

นาวีหลังยวบกุศลพัก 2 วีค,อ้วกไม่กลัวนายเก่าขอดับซ่าฮัลโหลเสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาวีเจอข่าวร้ายกุศล เพ่งผล กองหลังตัวเก่งเจ็บข้อเท้าพัก 2 วีค อ้วกรับแนวรับมีปัญหาแน่ ส่วนเกมสุดสัปดาห์นี้ที่จะพบกับลูกพี่เก่าสมชาย นั้นไม่มีอ่อนข้อให้อยู่แล้ว พร้อมหวังที่จะขอดับซ่าฮัลโหลให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี รองบ๊วยของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งต้องเจอกับปัญหาหนักในแนวรับเวลานี้ หลังจากที่ต้องเสียกองหลังเซ็นเตอร์ฮาร์ฟตัวเก่งของทีมอย่างกุศล เพ่งผล ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้ามาตั้งแต่เกมที่ราชนาวี เปิดบ้านเสมอกับการท่าเรือไป 0-0 เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และถึงเวลานี้อาการบาดเจ็บดังกล่าวก็ยังไม่ดีขึ้น คาดว่าคงต้องพักอีกอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ถึงจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณ์รรงค์ กุนซือเคราเฟิ้มของทีมก็เผยถึงการขาดหายไปของกุศล ว่า "ถือเป็นปัญหาใหญ่เลยทีเดียว เพราะที่ผ่านมาเราก็มีปัญหาในแนวรับอยู่แล้ว และยิ่งต้องมาเสียตัวหลักไปก็น่าจะทำให้เกมรับของทีมอ่อนลงไปอีกมากเลยทีเดียว โดยในช่วงนี้ก็คงต้องมีการปรับเปลี่ยนพอสมควรโดยอาจจะต้องถอยเอาแมทธิว เยา คูเม่ กองกลางตัวรับลงมาเล่นเป็นเซ็นเตอร์คู่กับอมาร่า เจอร์รี่ โดยมีศักดิ์สุริยา กุนโพนเมือง เป็นตัวอะไหล่ด้วยอีกราย"

โค้ชอ้วกไม่กลัวลูกพี่เก่าสมชายขอดับซ่าฮัลโหลเสาร์นี้

พร้อมกันนี้กุนซือทีมราชนาวียังเผยถึงเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะต้องโคจรมาพบกับลูกพี่เก่าอย่างสมชาย ทรัพย์เพิ่ม ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยที่อยู่แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 โดย "โค้ชอ้วก"เผยว่า "ตนนั้นตื่นเต้นมากที่จะได้คุมทีมพบกับนายเก่า แต่ถึงจะเป็นลูกพี่ลูกน้องกันมาก่อนก็จะไม่มีการยอมอ่อนข้อให้กันอย่างแน่นอน และหวังว่าเกมสุดสัปดาห์นี้จะเป็นเกมที่สนุก ซึ่งตนก็มั่นใจว่าราชนาวี จะสามารถเอาชนะทีโอที ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงได้อย่างแน่นอน"

สำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่างราชนาวี กับทีโอที เอสซี จะลงฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.นี้ ที่สนามสถาบันการพลศึกษา จ.ชลบุรี เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook