โอ่งมาแล้วคุมศรีราชา 3 ปีคาดรับค่าจ้างครึ่งล้านต่อเดือน

โอ่งมาแล้วคุมศรีราชา 3 ปีคาดรับค่าจ้างครึ่งล้านต่อเดือน

โอ่งมาแล้วคุมศรีราชา 3 ปีคาดรับค่าจ้างครึ่งล้านต่อเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแบ็คซ้ายดาราเอเชีย โดดรับงาน ผู้จัดการทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย เซ็นสัญญายาว 3 ปี  แหล่งข่าววงในเผยรับค่าจ้างเดือนละไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท ด้าน “เสี่ยหน่อง” วีระศักดิ์ หวังกุศล ขยับเลื่อนเป็น ผอ.สโมสรแทน

ความเคลื่อนไหวของทีม “บลูมาร์ลิน”ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่ชนะใครเลยจากการลงสนาม 11 นัดที่ผ่านมา โดยมีอยู่เพียง 4 แต้มเท่านั้น ทำให้แฟนบอลเริ่มไม่พอใจกับสถานการณ์ของทีมในขณะนี้

ทว่าล่าสุดแฟนบอล “เดอะบลูมาร์ลิน”เริ่มที่จะมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อบอร์ดบริหารของทีม ศรีราชา จัดการคว้าตัว “เดอะโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแบ็คซ้ายดาราเอเชีย และอดีตกุนซือใหญ่ของ ฮองอันห์ยาลาย ในวีลีก ประเทศเวียดนาม เข้ามารับตำแหน่ง “ผู้จัดการทีม”คนใหม่เพื่อมาช่วยกู้วิกฤติทีมเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ ดุสิต เฉลิมแสน ในครั้งนี้ ทางบอร์ดบริหารของทีมศรีราชา ได้ทำการเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 3 ปี โดยแหล่วงข่าววงในคาดว่า “เดอะโอ่ง”จะได้รับค่าจ้างไม่น้อยกว่าสมัยคุมทัพ ฮองอันห์ยาลาย นั่นคือกว่า 5 แสนบาทต่อเดือน

ขณะที่ทาง “เสี่ยหน่อง”วีระศักดิ์ หวังกุศล หนึ่งในบอร์ดบริหารของทีมศรีราชา ได้ขยับเลื่อนตำแหน่งจากเดิมคือ ผู้จัดการทีม ไปเป็น ผอ.สโมสร เป็นที่เรียบร้อย โดย “เสี่ยหน่อง”ได้กล่าวถึงการเข้ามารับหน้าที่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ดุสิต เฉลิมแสน ว่า “ดุสิตจะเข้ามาเป็น ผจก.ทีม คนใหม่ของเรา ซึ่งเขาจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างในทีมไม่ว่าจะเป็น คุมซ้อม, จัดตัวผู้เล่น หรือว่าเลือกซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่สโมสร โดยเราคาดว่าประสบการณ์ในเกมระดับชาติที่มากมายของเขา น่าจะช่วยให้เรามีผลงานที่ดีกว่านี้ได้”

สำหรับประวัติโดยย่อของ ดุสิต เฉลิมแสน เกิดเมื่อวันที่ 22 เม.ย.2513 ปัจจุบันอายุ 41 ปี เป็นชาวจังหวัดสกลนคร เคยติดทีมชาติไทยทั้งสิ้น 124 นัด ทำประตูได้ 14 ประตู  ส่วนประวัติในการคุมทีมของ ดุสิต เฉลิมแสน นั้น เริ่มการเป็นผู้ช่วยโค้ชของ ฮองอันห์ยาลาย ในปี 2550 ก่อนจะขยับเป็นกุนซือใหญ่เมื่อปีที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook