ปลาทูมือไวจับ นาเด้ เซ็นปีครึ่ง แสบ!เปิดตัวต่อหน้าโอสถฯ

ปลาทูมือไวจับ นาเด้ เซ็นปีครึ่ง แสบ!เปิดตัวต่อหน้าโอสถฯ

ปลาทูมือไวจับ นาเด้ เซ็นปีครึ่ง แสบ!เปิดตัวต่อหน้าโอสถฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี สมุทรสงคราม ไม่รีรอฉก คริสเตียน นาเด้ อดีตกองหน้าเชฟยูฯ เซ็นสัญญา 1 ปีครึ่งโดยไม่ต้องตรวจร่างกายแถมทำแสบเปิดตัวต่อหน้า  โอสถฯสระบุรี ก่อนเกมจะเริ่ม

เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว คริสเตียน นาเด้ อดีตกองหน้าค่าตัว 35 ล้านบาทชาวฝรั่งเศส เป็นผู้เล่นคนใหม่ ก่อนเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้าน  พบ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม

ดาวยิงวัย 27 ปีที่เคยค้าแข้งอยู่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมซ้อมกับ “พลังเอ็ม”เกือบ 2 สัปดาห์แต่ยังไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องสัญญาฉบับแรกทำให้เขาต้องหันมาเจรจา กับ “ปลาทูคะนอง”และตกลงรับข้อเสนอปีครึ่งเมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ ก่อนจะมาโชว์ตัวต่อหน้าแฟนบอลทันที

สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมสมุทรสงคราม แสดงความมั่นใจว่า นาเด้ ที่สามารถลดน้ำหนักของตัวเองลงไปถึง 6 กิโลกรัมนับตั้งแต่มาถึงเมืองไทย จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของพวกเขาในช่วงเลกที่สองได้อย่างแน่นอน และไม่มีความจำเป็นต้องทดสอบฝีเท้าเพราะความสำเร็จในอดีตเป็นสิ่งการันตีได้ ดี

“การตรวจร่างกายของเขา(นาด้)มีผลออกมาน่าพอใจมาก ตั้งแต่ตอนซ้อมอยู่ที่โอสถฯ เขาไม่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาแม้แต่น้อย และไม่ได้มีน้ำหนักตัวเกินพิกัดอย่างที่คาดการ เขาแสดงความมุ่งมั่นและพยายามเรียกความฟิตมาตลอดทำให้เราเชื่อว่าตัดสินใจ ไม่ผิดแน่”เสี่ยช้างกล่าว

ส่วน นาเด้ ยอมรับว่าการเปิดตัวต่อหน้าทีมโอสถฯเป็นสิ่งที่ทำให้ลำบากใจพอสมควร เพราะช่วงเวลาที่อยู่ในถิ่นธนารมย์เขาได้รับรองการดูแลเป็นอย่างดี แม้จะตกลงรายละเอียดกันไม่ได้ก็ตาม

“ผมขอบคุณโอสถที่ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง แต่เมื่อมีข้อเสนอที่ดีเข้ามาเขาก็เป็นเรื่องยากในการปฏิเสธ ผมมาเมืองไทยเพราะต้องการความชัดเจนในอนาคต ซึ่งสมุทรสงครามตอบข้อนี้ได้”

ทั้งนี้ สมุทรสงคราม จะประเดิม คริสเตียน นาด้ ในบอลถ้วยรายการ เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ส่วนในไทยพรีเมียร์ลีกต้องรอจนกว่าจะถึงเลกสองโดยคาดว่าจะมาแทนโควต้าของ เซอร์เก้ ที่บาดเจ็บยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook