โค้ชยง ชมแข้งลาวาถล่มทัพฟ้า 6-1 เก็บชัย 8 นัดติด

โค้ชยง ชมแข้งลาวาถล่มทัพฟ้า 6-1 เก็บชัย 8 นัดติด

โค้ชยง ชมแข้งลาวาถล่มทัพฟ้า 6-1 เก็บชัย 8 นัดติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัยยง ขำเปี่ยม  กุนซือใหญ่ นักรบลาวาเพลิง ออกโรงชม แข้งบุรีรัมย์ โชว์ฟอร์มสุดดุ ไลถล่มทัพฟ้า 6-1 ทำสถิติเก็บชัย 8 นัดต่อเนื่อง

ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ นักรบลาวาเพลิง ออกโรงชม แข้งบุรีรัมย์ โชว์ฟอร์มสุดดุ ไลถล่มทัพฟ้า 6-1 ทำสถิติเก็บชัย 8 นัดต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมนำหัวตารางของศึกดิวิชั่น 1 ที่ในซีซั่นนี้นั้นยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น และผลงานล่าสุดนั้นโชว์ฟอร์มโคตรดุ เปิดสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายๆเท้า 6-1 ล่าสุด "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม ได้ออกมากล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า เกมนี้ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่เล่นกันได้ดีมาก ทุกคนโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองได้เป็นอย่างดี สามารถกดดันคู่แข่งได้ตลอดเวลาจนทำให้ทีมทัพฟ้านั้นไม่สามารถเปิดเกมรุกใส่ทีมของเราได้ นัดนี้ต้องชมเชยแดนกลางทุกคนที่สามรถเชื่อมเกมระหว่างเกมรุกแลัเกมรับไว้ได้ ทั้งนี้การเก็บชัย

ในแมตช์ดังกล่าวทำให้ทีมคว้าชัยชนะได้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 8 แล้ว และถือเป็นสถิติที่ดีของสโมสรตอนนี้ตนเองก็ต้องทำงานหนักต่อไปเพราะอย่างที่ตนเองเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าซีซั่นนี้อยากจะตั้งเป้าหมายไม่แพ้ให้ทีมใดเลยในดิวิชั่น 1 เพื่อเป็นการการันตีในการขึ้นชั้น และโชว์ศักยภาพของทีมก่อนขึ้นไปเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งตนเองหวังว่าทีมที่มีศักยภาพสูงอย่างเราน่าจะทำสิ่งที่หวังนี้ไว้ได้ และเชื่อว่านักเตะก็อยากที่จะต้องทำได้ แต่อย่างไรก็ตามการแมตช์นี้อาจจะเป็นแมตช์ที่ง่ายกับเราเพราะว่าทีมเยือนมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่สิบคน ทำให้นักเตะเราเล่นกันได้ง่ายขึ้นด้วย
   
นอกจากนี้กุนซือบุรีรัมย์ เอฟซี ยังกล่าวชื่นชมบรรดานักเตะดาวรุ่งที่ถูกส่งลงสนามในเกมนี้ และทำผลงานได้ดี ว่า เกมนี้เราได้เห็นพัฒนาการของนักเตะดาวรุ่งของเราหลายคนเล่นกันได้ดีมาก มีส่วนร่วมกับเกมแถมยังจบสกอร์ได้ด้วย เชื่อว่าในอนาคตนักเตะวัยกระเต๊าะเหล่านี้จะกลายมาเป็นกำลังสำคัญของ บุรีรัมย์ เอฟซี ในช่วงฤดูกาลต่อๆไปได้อย่างแน่นอน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของบุรีรัมย์ เอฟซี ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2554 จะต้องเจอศึกหนักด้วยการบุกไปเยือน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ณ สนามกีฬา จ.ชัยนาท เวลา 18:00น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook