ผีใกล้ปิดดีลสไนเดอร์ รอไฟเขียวจากเกลเซอร์

ผีใกล้ปิดดีลสไนเดอร์ รอไฟเขียวจากเกลเซอร์

ผีใกล้ปิดดีลสไนเดอร์ รอไฟเขียวจากเกลเซอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงไม่จริงไม่รู้ แต่สื่อของเมืองผู้ดีได้ออกมาเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม “ปิศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด มีแววที่จะได้ตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์และสโมสรอินเตอร์ มิลานในอิตาลี มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หากว่าสามารถโน้มน้าวใจตระกูลเกลเซอร์ให้เห็นชอบกัยการเซ็นสัญญาครั้งนี้

สำหรับ ดาวเตะวัย 26 ปี เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของบรมกุนซือชาวสกอตต์ที่ต้องการนำมาเป็นตัวตายตัว แทนของ พอล สโคลส์ ที่จะอาสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่น และก้ตกเป็นข่าวลือกันมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของอังกฤษอย่าง เดลิ เมล์ ได้ออกมาเปิดเผยคำกล่าวอ้างของ เซอร์ อเล็กซ์ ว่า “ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเจ้าของสโมสรเท่านั้น ว่าจะยอมรับค่าตอบแทนของเขาได้หรือไม่”

โดยทาง เวสสี่ย์ สไนเดอร์ ตอนนี้ได้รับค่าเหนื่อยกับอินเตอร์ มิลานอยู่ที่ 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และ ถ้าหากเจ้าตัวย้ายมาเล่นที่อังกฤษก็คงต้องการค่าเหนื่อยที่ไม่ต่ำกว่านั้น อย่างแน่นอน

ซึ่งในตอนนี้ตระกูลเกลเซอร์ที่ขึ้นชื่อว่าเหนียวและเขี้ยวลากดินกับเรื่อง เงินๆทองๆ ยอมที่จะจ่ายค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์สัปดาห์ให้กับ เวย์น รูนี่ย์ คีย์แมนของทีมหลังจากต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมมาแล้ว

นอกจากนี้สื่อยังเผยต่อไปว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ก็พร้อมที่จะอนุญาตให้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ย้ายทีมได้ หากได้ค่าตัวในระดับ 40 ล้านปอนด์เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook