ไรจ์การ์ด-แวนบาสเทนลุ้นกุนซือสิงห์บลูส์

ไรจ์การ์ด-แวนบาสเทนลุ้นกุนซือสิงห์บลูส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เว็บไซต์ สปอร์ตติง ไลว์ รายงานว่า ชื่อของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด และ มาร์โก แวน บาสเทน 2 ตำนานนักเตะของเอซี มิลาน และทีมชาติฮอลแลนด์ มีลุ้นได้งานใหม่คุมทีมเชลซี ในเร็วๆ นี้ หลังจาก อนาคต คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ค่อนข้างมืดมนหลังพาทีมพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนแทบหมดลุ้นแชมป์ ไปแล้ว ตลอดจนมีสิทธิ์ถูกปลดในช่วงปิดฤดูกาลนี้

รายงานระบุว่า โรมัน อบราโมวิช อาจจะได้กุนซือคนใหม่ ซึ่งนับเป็นคนที่ 7 หลังจากเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร เมื่อ 8 ปีก่อน โดยที่มีชื่อของ 2 ตำนานนักเตะและกุนซือทีมชาติฮอลแนด์ อย่าง แวน บาสเทน และ ไรจ์การ์ด เข้ามาร่วมแจมด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีชื่อของ จิอันฟรังโก โซลา อดีตนักเตะของเชลซี, กุส ฮิดดิงค์ อดีตกุนซือขัดตาทัพเมื่อปี 2008 และ อังเดร บีญา โบอัส ของปอร์โต

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า จะมีการปลด อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่ง รวมถึง ยังไม่มีการเจรจากับว่าที่กุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ มีเพียงข่าวลือของสื่อในเมืองผู้ดี เท่านั้น ที่ระบุว่า อบราโมวิช อยากได้คนโน้น คนนี้ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม

สำหรับ ไรจ์การ์ด นั้น เคยมีประสบการณ์คุมทีมกับอาแจ็กซ์ , ทีมชาติฮอลแลนด์ และบาร์เซโลนา คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 ครั้ง ส่วน แวน บาสเทน เคยคุม อาแจ็กซ์ , ทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook