เปิดตัวไทยแลนด์ไตรกีฬาฯ เตรียมแข่งศึกโลก

เปิดตัวไทยแลนด์ไตรกีฬาฯ เตรียมแข่งศึกโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับ "ไทยแลนด์ไตรกีฬาและจักรยานทีม" หรือ ทีทีซีซี (TTCC) เป็นกลุ่มของนักปั่นจักรยาน, นักกีฬาไตรกีฬา และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่ได้ผ่านงานแข่งขันทั่วประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย สำหรับตลอด 4 ปีที่ผ่าน
มา สมาชิกส่วนใหญ่เป็นผู้มีตำแหน่งหน้าที่เป็นผู้บริหารระดับสูง ที่ทำงานอยู่ในประเทศไทยรวมทั้งหมด 25 คน มาจาก 10 ประเทศทั่วโลก

ซึ่งมีโครงการที่จะเข้าร่วมการแข่งขันไตรกีฬาและจักรยานประเภทถนนด้วยกัน ทั้งการแข่งขันในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ การแข่งขันไอรอนแมน 70.3 ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2554 ต่อด้วย การแข่งขันไอรอนแมน หรือ มนุษย์เหล็ก 70.3 ชิงแชมป์โลกที่ลาสเวกัส ในเดือนกันยายน นี้

รวมทั้ง การแข่งขันที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยเร็วๆ นี้ เช่น ภูเก็ต เอลทีพี, ภูเก็ต ไอรอนแมน 70.3 ชิงแชมป์เอเชียแปซิฟิก หรือ กรุงเทพไตรกีฬา รวมทั้งการแข่งขันไอรอนแมน หรือ มนุษย์เหล็ก 70.3 ชิงแชมป์โลกในน้ำ และการแข่งขันไอรอนแมนชิงแชมป์โลก ที่เกาะฮาวาย

ด้านกิจกรรมและสถานที่ฝึกซ้อมที่มีให้สมาชิกทุกคนในทีมนั้น มีตั้งแต่หลักสูตรการฝึกว่ายน้ำ และวิ่งในวันธรรมดา และหลักสูตรการขี่จักรยานเป็นกลุ่ม และวิ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ รวมทั้ง ยังมีโค้ชอีก 3 คน ซึ่งมีหน้าที่ช่วยนักกีฬา
ในการวางแผนการแข่งขัน และปรับปรุงเทคนิคของนักกีฬาอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook