มันโช่หวังใช้ซิลบากล่อมเชสร่วมทัพเรือ

มันโช่หวังใช้ซิลบากล่อมเชสร่วมทัพเรือ

มันโช่หวังใช้ซิลบากล่อมเชสร่วมทัพเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเครื่อง! โรแบร์โต มันชินี่ หวังใช้ความสัมพันธ์ที่ดีของ ดาวิด ซิลบา กับ เชส ฟาเบรกาส เป็นตัวช่วยดึงกัปตันทีมปืนใหญ่มาร่วมชายคา ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เริ่มหารือกันแล้ว คาดค่า ตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า ภายหลังจากโรแบร์โต มันชินี่ ผู้จัดการทีมมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ต้องการตัวตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมอาร์เซน่อล มาร่วมทีม เพื่อยกระดับทีมสู่การเป็นสโมสรแถวหน้า ที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งคาดว่า จะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์

โดยรายงานล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า มันชินี่ หวังที่จะใช้ความสัมพันธ์ที่ดีของ ดาวิด ซิลบา มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กำลังหลักของทีม กับ ฟาเบรกาส ในฐานะเพื่อนร่วมทีมชาติ ในการจูงใจ และโน้มน้าวให้ยอมย้ายมาร่วมทีมเรือใบ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับอาร์เซน่อล

ทั้งนี้ ปืนใหญ่ นั้น ไม่ต้องการที่จะขายผู้เล่นที่ดีที่สุดออกจากทีม แต่ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเคยโน้มน้าวใจ ฟาเบรกาส ให้อยู่กับทีมต่อไป เมื่อปีก่อน แต่สุดท้าย ปืนใหญ่ก็ยังไร้ความสำเร็จ จึงอาจจะทำให้ มิดฟิลด์กัปตันทีม ตัดสินใจที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่า และ เรอัล มาดริด ก็รอเข้าเจรจาดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน




(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook