สโต๊ค กล่าวหา เรือใบแย่งโรงแรมที่พัก

สโต๊ค กล่าวหา เรือใบแย่งโรงแรมที่พัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี ได้ออกมากล่าวหาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ขโมยที่พักในโรงแรมสุดหรู ซึ่งได้จองห้องพักเอาไว้แล้ว ตั้งแต่ครั้งเตะรอบตัดเชือกเมื่อเดือนก่อน

รายงานระบุว่า สโต๊ค เคยมาใช้โรงแรม "เดอะ กรูฟ" ในย่านเฮิร์มฟอร์ดไชร์ ซึ่งอยู่ห่างจากสนามเวมบลีย์ 18.5 ไมล์ ในราคาห้องพักสุดหรู ระดับสูงคืนละ 1,050 ปอนด์ ในช่วงก่อนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ โดยโทนี่ พูลิส กุนซือช่างปั้นหม้อ ระบุว่า ทีมของตนได้เจรจาตกลงกับทางโรงแรมเอาไว้แล้วว่า ก่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศว่า จะมาพักที่นี่อีกรอบ แต่เมื่อสต๊าฟฟ์ของทีมโทรศัพท์ไปหาทางโรงแรม เพื่อยืนยันการจอง กลับได้รับการยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้จองห้องพักของโรงแรมเอาไว้แล้ว จึงได้เปลี่ยนไปพักที่โรงแรมหรู 5 ดาวอีกแห่งชื่อ เดอะ ลูตัน ฮู ซึ่งอยู่ห่างจากสนามประมาณ 29.2 ไมล์

อย่างไรก็ตาม ทางโรงแรม ได้มีการเปิดเผยว่า ทั้ง 2 สโมสรได้มีการเจรจา เพื่อจะเข้าพักสำหรับนัดชิงชนะเลิศจริง แต่ สโต๊ค ไม่ได้มีการทำสัญญา หรือจ่ายเงินค่าจองล่วงหน้า เพื่อยืนยันมาก่อน

สำหรับคู่ชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ปีนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังที่คว้าแชมป์ ซิวถ้วยแรกในรอบ 35 ปีของสโมสร ในขณะที่ สโต๊ค นั้น เป็นการเข้าชิงชนะเลิศ ในฟุตบอลถ้วยอันเก่าแก่ที่สุดในโลกรายการนี้ เป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook