อุลลิเย่ร์ คัมแบ็คเกมวิลล่า ชน หงส์แดง

อุลลิเย่ร์ คัมแบ็คเกมวิลล่า ชน หงส์แดง

อุลลิเย่ร์  คัมแบ็คเกมวิลล่า ชน หงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ข่าวดี! เชราร์ อุลลิเย่ร์  ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ซึ่งป่วยโรคหัวใจกำเริบ ไม่ได้คุมทีมมาตั้งแต่ เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา อาจคัมแบ็คคุมทีมเปิด วิลล่า ปาร์ค รับมือ หงส์แดง เกมปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์หน้า

อินดิเพนเด้น สื่อในเมืองผู้ดี รายงานวันนี้ว่า "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ทีมกลุ่มกลางตารางของศึกพรีเมียร์ลีก มีข่าวดี เมื่อ เชราร์ อุลลิเย่ร์  ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ซึ่งมีอาการโรคหัวใจ ซึ่งเคยผ่าตัดไป เมื่อปี 2001 กลับมากำเริบอีกครั้ง จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล ควีนส์ อลิซาเบธ เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ไม่ได้กลับมาคุมทีมอีกเลย อาจจะได้กลับมาคุมลูกทีมข้างสนามอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะเป็นเกมปิดฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก 

โดยก่อนหน้านี้ อุลลิเย่ร์  นั้นถูกแพทย์สั่งให้พักรักษาอาการป่วยให้หายขาดก่อน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง และคาดว่า ไม่น่าจะกลับมาคุมทีมได้อีกในฤดูกาลนี้ แต่กลับมีข่าวว่า อาจจะคัมแบ็ค ในเกมที่ วิลล่า เปิดรัง วิลล่า ปาร์ค รับการมาเยือนของลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์หน้า ซึ่งเป็นเกมปิดฤดูกาลของศึกพรีเมียร์ลีก นั่นเอง 

ทั้งนี้ อุลลิเย่ร์  นั้น มีความผูกพันธ์กับลิเวอร์พูล และเคยมีอาการโรคหัวใจกำเริบ จนต้องผ่าตัด เมื่อปี 2001 ก็ เป็นช่วงที่พาหงส์แดง ประสบความสำเร็จ คว้า 3 แชมป์ ในปีนั้นด้วยเช่นกัน

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook