ค้อนรอโฮ!!ปาร์คยันชัดไม่อยู่ต่อหากร่วง

ค้อนรอโฮ!!ปาร์คยันชัดไม่อยู่ต่อหากร่วง

ค้อนรอโฮ!!ปาร์คยันชัดไม่อยู่ต่อหากร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ต้องทำใจเสีย สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กัปตันทีมคนเก่งไว้ล่วงหน้า หากว่าทีมไม่สามารถอยู่รอดในพรีเมียร์ชิพต่อไปได้ หลังเจ้าตัวแบะท่าว่าต้องการเล่นฟุตบอลในระดับสูงต่อไป

ขุนค้อนส่อแววจะต้องลงไปเล่นเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในปีหน้าสูง หลังจากที่พวกเขามีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ถึง 4 แต้ม โดยที่เหลือเกมให้เล่นเพียง 2 เกมเท่านั้น คือเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของวีแกน ในคืนนี้ และนัดสุดท้ายต้องบุกไปเยือนซันเดอร์แลนด์

ในขณะที่ปาร์คเกอร์เองก็พยายามอย่างหนัก เพื่อที่จะทำให้ทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ชิพต่อไป แต่ว่าความพยายามของเขาอาจจะไม่ทำให้ทีมรอดตกชั้นได้

"ผมก็เหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ ต้องการที่จะเล่นในระดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมยังไม่รู้อนาคตของผม แต่ตอนนี้ ผมพยายามทุกอย่างเพื่อที่จะให้ทีมรอดตกชั้น แต่ว่ามันดูไม่ดีเอาเสียเลย"

"ความหวังมันไม่ได้อยู่ในมือของเรา แม้ว่าเราจะชนะใน 2 เกมที่เหลือก็ตามที มันคงเป็นการโกหกถ้าหากจะบอกว่าเรามีโอกาสที่ดีที่จะรอดตาย แต่ก็ยังมีโอกาสอยู่อันน้อยนิดที่เราสามารถทำได้"

"สิ่งที่เราสามารถทำได้คือชนะ 2 เกมที่เหลือ และดูว่าหลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้น"

ปาร์คเกอร์โชว์ผลงานเป็นกำลังสำคัญที่ทีมขุนค้อนขาดไม่ได้ตลอดซีซั่นนี้ จนได้รับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของนักข่าว ไปครอง

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook