ตามคาด!โค้ชทูโดดนั่งกุนซือไทยฮอนด้า ลั่นพาทีมหนีโซนท้ายได้แน่

ตามคาด!โค้ชทูโดดนั่งกุนซือไทยฮอนด้า ลั่นพาทีมหนีโซนท้ายได้แน่

ตามคาด!โค้ชทูโดดนั่งกุนซือไทยฮอนด้า ลั่นพาทีมหนีโซนท้ายได้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชทู ครองพล ดาวเรือง ได้เป็นกุนซือใหม่ของไทยฮอนด้าเรียบร้อย  ชี้จากกับกระต่ายป่าด้วยดีไม่มีปัญหาภายใน ลั่นเตรียม เสริมทัพด่วน เชื่อพาทีมพ้นโซนท้ายได้แน่ ยาหอมขอขอบคุณแฟนเมืองจันทร์หนุนหลังเรื่อยมา

หลังจากที่ทีม "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง หลังจากมีการปลด "หลอเรดาห์" พิชีย คงศรี ออกจากทีมเนื่องจากผลงานนั้นรูดลงมาสู่โซนท้ายตาราง และทีมพญาอินทรีได้ควานหาโค้ชใหม่อยู่ ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ทีมได้มีการติดต่อ "โค้ชทู"ครองพล ดาวเรือง โค้ชของกระต่ายป่ามาทำทีม ซึ่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไป โค้ชทู เพื่อสอบถามในเรื่องนี้ว่า และกุนใหญ่ของทีม แคชทูเดย์ฯ ได้ให้คำตอบนี้ว่า เป็นเรื่องจริง ตอนนี้ตนเองนั้นขอทำเรื่องย้ายออกมาจาก กระต่ายป่า แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อเข้าไปคุมทีม "พญาอินทรี"ไทยฮอนด้าแบบเต็มตัว และวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ตนเองจะเดินทางไป จันทบุรี เพื่อพบกับนักเตะและบรรดาสต๊าฟโค้ชของแคชทูเดย์ฯเป็นครั้งสุดท้าย

ทั้งนี้อดีตกุนซือใหญ่เมืองจันทร์ยังได้กล่าวอีกว่า การที่ตนเองตนเองนั้นมาคุมทัพไทยฮอนด้าเนื่องมากจาก หลังจากที่ทีมพญาอินทรี ได้ปลดโค้ชคนเก่าออกทีมก็ได้ติดต่อไปยังสโมสรแคชทูเดย์และได้เจาะจงชื่อตนเองเพื่อไปคุมทัพทีมดังแห่งลาดกระบัง ซึ่งทางผู้บริหารของสโมสรแคชทุเดย์ฯก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะคิดว่านี้คือวิถีทางแห่งวงการฟุตบอล ต้องมีการขยับขยายไปเรื่อยๆ ดังนั้นตนเองขอยืนยันตรงนี้เลยว่าทั้งตนเองและสโมสร แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี จากกันด้วยดีไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ซึ่งสัญญาการคุมทีมของตนเองกับไทยฮอนด้านั้นจะเป็นสัญญาระยะ สั้นๆ เนื่องมาจากตนเองนั้นอยากจะขอดูผลงานขอตัวเองในระยะสั้นหากดีก็จะต่อสัญญาระยะยาวไปเลยแต่หากผลงานไม่ดีขึ้นตนเองจะขอพิจารณาอนาคตอีกครั้งหนึ่ง  ทั้งตอนนี้ตนเองได้คิดว่าทีม พญาอินทรีนั้นต้องการนักเตะมาเสริมทัพเป็นการเร่งด่วน โดยตำแหน่งที่ตนเองนั้นเล็กไว้ก็คือ ศูนย์หน้าและน่าจะเป็นกองหน้าชาวต่างชาติเพื่อช่วยในการผลิตสกอร์ของทีมที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอดูงบประมาณของบอร์ดบริหาร เรื่องลายละเอียดต่างๆให้ถี่ถ้วนอีกครั้งหนึ่งก่อนจะตัดสินใจว่าจะเป็นใคร
   
ส่วนเป้าหมายในการทำทีมตอนนี้ ตนเองคิดว่า น่าจะเป็นการพาทีม "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า นั้นพ้นโซนตกชั้นให้ได้ซะก่อนส่วนอันดับนั้นไม่ได้ตั้งหวังขอให้ทีมนั้นไม่ตกไปเล่นในดิวิชั่น 2 ตนเองคิดว่าน่าจะพอใจและจากการที่ตนเองได้ติดตามทีมนี้มาสักพักเชื่อว่าจากศักยภาพที่มีอยู่น่าจะพาทีมพ้นโซนท้ายตารางได้อย่างแน่นอน

ยาหอมแฟนบอลจันทร์แจ่มจริง

ท้ายนี้ อดีตกุนซือคู่บุญน้าฉ่วย ยังได้ออกมากล่าวถึงแฟนบอลของ จันทบุรี เอฟซีว่าขอบคุณแฟนบอลชาวเมืองจันทร์ที่คอยสนับสนุนตนเองตลอดว่าไม่ว่าผลงานของทีมจะดีแค่ไหนก็ตาม ที่จริงการย้ายครั้งนี้ตนเองอยากให้แฟนบอลเข้าใจว่าเป็นการขยับขยายของการทำหน้าที่และตนเองคิดว่ามันคือวิถีแห่งวงการนี้ ตนเองจะจดจำทุกนาทีที่นี้ที่ได้ยืนคุมทีมข้างสนามได้เห็นแฟนบอลหนุนหลังทีมเช่นนี้ไปเรื่อยๆ ุกอย่างคือความทรงจำที่ดีในการเป็นโค้ช แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook