พรีเมียร์ขู่ผีส่งสำรองพบแบล็คพูลโดนปรับ

พรีเมียร์ขู่ผีส่งสำรองพบแบล็คพูลโดนปรับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำซีซั่นล่าสุด อาจเสี่ยงต่อการโดนลงโทษปรับเงิน จากฝ่ายจัดการแข่งขันของศึก พรีเมียร์ ลีก ในกรณีที่พวกเขาส่งทีมชุดสำรอง แล้วแพ้ให้กับ แบล็คพูล ทีมหนีตายของลีก ในเกมลีกนัดส่งท้ายฤดูกาลในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ ทางเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ เผยว่า เตรียมที่จะให้โอกาสบรรดาตัวสำรอง ได้ลงสนามในเกมสุดท้ายของซีซั่น ที่จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ แบล็คพูล ในวันอาทิตย์นี้ เพื่อที่จะพักผู้เล่นตัวหลัก ให้พร้อมที่สุดสำหรับการลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ บาร์เซโลนา ที่สนาม นิวเวมบลีย์ ในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้

อย่างไรก็ตาม จากการที่ผลการแข่งขันคู่ดังกล่าว จะมีส่วนชี้เป็นชี้ตายกับการหนีตกชั้นของศึก พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้ ทำให้ พรีเมียร์ ลีก นั้นได้ออกมาขู่ปรับเงินทีม "ปีศาจแดง" ในกรณีที่ส่งตัวสำรองแล้วเกิดแพ้ แบล็คพูล ในเกมนัดส่งท้ายซีซั่น สำหรับ สถานการณ์หนีตกชั้นของ พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้ ยังคงขับเคี่ยวกันสุดๆ เพราะว่านอกจาก แบล็คพูล แล้ว ยังมี วูล์ฟแฮมป์ตัน, วีแกน, แบล็คเบิร์น, และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่อยู่ในข่ายที่จะตกชั้น โดยหลังจากจบเกมในวันอาทิตย์นี้ จะมีอีก 2 ทีมที่ตกลงสู่ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้า ต่อจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ตกลงไปก่อน เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว เมื่อปี 2009 ที่พวกเขาตัดสินใจส่งตัวสำรองแบบยกชุด เจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมหนีตายในปีนั้น เพื่อที่จะเก็บตัวหลักเอาไว้ดวลกับ บาร์เซโลนา ในรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น เพราะว่าผลจบลงด้วยชัยชนะของ "ปีศาจแดง" ที่สกอร์ 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook