พยัคฆ์ล้านนาระส่ำอีก!!! โค้ชปอนด์แสดงสปิริตลาออกแล้ว

พยัคฆ์ล้านนาระส่ำอีก!!! โค้ชปอนด์แสดงสปิริตลาออกแล้ว

พยัคฆ์ล้านนาระส่ำอีก!!! โค้ชปอนด์แสดงสปิริตลาออกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย แสดงสปิริตขอลาออกจากกุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี แล้ว หลังผลงานทีมดิ่งต่อเนื่องจมท้ายตาราง ยันไม่มีปัญหากับบอร์ดบริหาร แย้มตอนนี้ยังไม่มีทีมใดติดต่อมาขอให้เวลาครอบครัวก่อน

ความเคลื่อนไหวของทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งขณะนี้อยู่อันดับที่ 16 ของตารางโดยผลงาน 3 นัดสุดท้ายที่ผ่านมา แพ้ บีบี.ซียู เอฟซี ในบ้าน 0-1 ต่อด้วยพ่าย อาร์แบค เอฟซี ทีมบ๊วยตารางในบ้านตัวเอง 0-1 และนัดล่าสุดอาทิตย์ที่ผ่านมาไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็พ่ายกลับมา 1-3 โดยผลงาน 13 นัดมีเพียง 10 คะแนนเท่านั้น

ล่าสุดทาง "โค้ชปอนด์" สฤษดิ์ วุฒิช่วย กุนซือทีม เชียงใหม่ เอฟซี ได้เดินทางเข้าพบผู้ใหญ่ของทีม เชียงใหม่ เอฟซี และขอลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวเมื่อช่วงเช้าเวลา 10.00 น.ของวันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันทางสต๊าฟ ซี่งประกอบไปด้วย "แผน" สุรพล ชูวงศ์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย-ราชวิถี , "เค"พรรษา มีสตย์ธรรม อดีตนายทวารทีมชาติไทย โค้ชประตูและผู้เล่น และ "เจี้ยบ" ธนา ทรัพยะโตษก ก็แสดงความจำนงขอลาออกด้วยเช่นกันเพื่อเปิดโอกาสให้ทีมงานที่จะเข้ามาทำได้มีความคล่องตัวขึ้น

ทาง "โค้ชปอนด์" ได้กล่าวว่า "การลาออกของตนในครั้งนี้ไม่ได้มีข้อขัดแย้งกับบอร์ดบริหารแต่ประการใด ซึ่งผมต้องขอบคุณทุกท่านโดยเฉพาะ "พ่อเลี้ยงอี๊ด" ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสรที่ให้โอกาสกับเอ็นดูผมมาตั้งแต่ต้น และให้กำลังใจมาตลอดเมื่อทำทีมไม่ประสบความสำเร็จผมเองกับอึดอัด เลยตัดสินใจดีกว่าเปิดโอกาสให้บอร์ดบริหารหาบุคคลที่มีความสามารถมากู้วิกฤตสถานการณ์ตรงนี้"

นอกจากนี้โค้ชปอนด์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรอยากอยู่ว่างๆสักพักให้เวลากับครอบครัว ยังไม่มีทีมไหนมาติดต่อและกำลังคิดว่าจะหาที่ไปเรียนต่อเพิ่มเรื่องของฟุตบอลกำลังคุยกับผู้ใหญ่อยู่

ก่อนหน้านี้ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ อดีตกุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ชาวเบลเยี่ยม ก็เคยมาทำหน้าทีตรงนี้เช่นกันแต่อยู่ได้ไม่นานผลงานไม่ดีขึ้นก็ประกาศลาออกไปก่อนหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook