แฟนผีโหวต ชิชาร์ริโต ยอดเยี่ยมแห่งปี

แฟนผีโหวต ชิชาร์ริโต ยอดเยี่ยมแห่งปี

แฟนผีโหวต ชิชาร์ริโต ยอดเยี่ยมแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนผีแดง เทใจโหวต ฮาเวียร์ "ชิชาร์ริโต" เอร์นานเดซ หัวหอกร่างเล็กชาวเม็กซิกัน ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม "เซอร์แม็ธ บัสบี้" ไปครอง

เว็บไซต์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายงานว่า สาวกผีแดง ได้ลงคะแนนโหวตเลือก ฮาเวียร์ "ชิชาร์ริโต" เฮอร์นันเดช กองหน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน คว้านักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำฤดูกาล 2010 - 11 ซึ่งนับเป็นการแจ้งเกิดได้อย่างยิ่งใหญ่ ในดวงใจแฟนๆ หลังจากย้ายมาร่วมทีมเป็นปีแรก และซัดไปถึง 20 ประตู ในทุกรายการ

โดย ชิชาร์ริโต ได้รับคะแนนการโหวตจากแฟนบอล คิดเป็นร้อยละ 21 เฉือนชนะ หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส เพียงแค่ร้อยละ 1 ส่วนอันดับ 3 เป็นของ เนมัน ยา วีดิช ปราการหลังกัปตันทีมชาวเซอร์เบีย ร้อยละ 16

ในโอกาสนี้ เฮอร์นันเดช ได้ขอบคุณครอบครัวที่ย้ายมาอยู่ในอังกฤษ ซึ่งมีส่วนช่วยให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างรวดเร็ว รวมถึง ขอบคุณผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์โค้ชทุกคน ที่ช่วยให้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นปีกแรกในอังกฤษ

ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ยังเป็นนักเตะคนที่ 6 ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมในฤดูกาลแรก 5 คน ก่อนหน้านี้ ประกอบด้วย ไบรอัน แม็คแคลร์, แกรี พัลลิสเตอร์, รุด ฟาน นิสเตอรอย, คริสติอาโน โรนัลโดและ กาเบรียล ไฮน์เซ


(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook