โค้ชโอ้ยันจบเลกแรกทีมดึงแข้งใหม่เสริมทีมแน่นอน

โค้ชโอ้ยันจบเลกแรกทีมดึงแข้งใหม่เสริมทีมแน่นอน

โค้ชโอ้ยันจบเลกแรกทีมดึงแข้งใหม่เสริมทีมแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชโอ้ วิชิต เสชนะ กุนซือ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ออกมายันเลกสองทีมเตรียมดึงผู้เล่นหน้าใหม่มาร่วมทีมแน่นอน เล็งไปที่มิดฟิลด์เป็นหลัก ฝากขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวังกับผลงาน

ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีทัพฟ้า"แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด หลังจากที่ยังทำผลงานในการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ซีซั่นนี้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอ ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ 1-1 ทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 12 ของตารางล่าสุดโค้ชโอ้ วิชิต เสชนะ กุนซือของทีมออกมาพูดถึงแผนการเตรียมทีมในเลกที่สอง

โดยกุนซือ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า ผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมาตนยอมรับว่า ยังไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งสิ่งที่เป็นปัญหาสำหรับทีมตอนนี้ น่าจะอยู่ที่ความสม่ำเสมอในการเล่นมากกว่า ซึ่งช่วงที่ผ่านมายอมรับว่าทีมยังขาดเรื่องนี้ซึ่งตนก็กำลังที่จะพยายามปรับอยู่ แต่อย่างไรก็ตามก็อยู่ที่ตัวนักเตะด้วยว่าจะตอบสนองได้ดีแค่ไหน

นอกจากนี้โค้ชโอ้ยังได้พูดถึงแผนการเตรียมทีมในเลกที่สองด้วยว่า ตอนนี้การแข่งขันเลกแรกใกล้จะจบแล้ว เหลืออีกประมาณ 5 นัดเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ตนก็เตรียมเล็งผู้เล่นมาเสริมทีมแล้ว ซึ่งตำแหน่งที่ตนต้องการมากที่สุดก็เป็นกองกลางกับกองหลังส่วนตำแหน่งกองหน้านั้นตนคิดว่าเราก็มีดีอยู่แล้ว คงไม่ต้องเสริมมากมาย ซึ่งเรื่องผู้เล่นที่ตนจะดึงมาร่วมทีมนั้น ต้องรอเลกแรกตนก็จะเข้าไปพูดคุยกับผู้บริหารอีกที ส่วนจะเป็นนักเตะต่างชาติหรือนักเตะไทยนั้นตนไม่ซีเรียส เพียงแค่ขอให้ตรงตามสเป็กที่เราต้องการ และเข้ามาทำให้ทีมผลงานดีขึ้นก็พอ

กุนซือทัพฟ้ายังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า แม้ว่าเราจะยังทำผลงานไม่ดีอย่างที่ฟนบอลหวังไว้ แต่อย่างไรก็ตามตนก็อยากที่จะขอบคุณแฟนบอลทุกคนด้วยที่ยังให้การสนับสนุนทีมด้วยดีเสมอมา ดูได้จากทุกนัดที่เราลงเล่นในบ้าน ซึ่งตนก็ขอเป็นตัวแทนทีมขอบคุณทุกคน และก้ขอให้คำมั่นว่าจะทุ่มเทความสามารถที่มีอยู่ทั้งหมด พาทีมประสบความสำเร็จที่ตั้งไว้ให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook