จิรวัฒน์เชื่อกทท.แค่ดึงเกม!ไม่เซ็นซุปเปอร์ริชแน่

จิรวัฒน์เชื่อกทท.แค่ดึงเกม!ไม่เซ็นซุปเปอร์ริชแน่

จิรวัฒน์เชื่อกทท.แค่ดึงเกม!ไม่เซ็นซุปเปอร์ริชแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิรวัฒน์ มัครมย์ แสดงความมั่นใจว่าการเซ็นเอ็มโอยูระหว่างการท่า และ ซุปเปอร์ริช จะไม่เกิดขึ้นส่วนข่าวจูบปากเมื่อเกือบเดือนก่อน เป็นแค่การดึงเกม เผยถูก บุรีรัมย์ เร่งรัดเรื่องย้ายทีมแล้ว

จิรวัฒน์ มัครมย์ กัปตันทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมากดดันบอร์ดบริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย โดยบอกว่า เขาเชื่อว่าการเซ็นเอ็มโอยูระหว่าง กทท. ในฐานะผู้ถือสิทธิ์ทำทีมปีนี้และ บ.ซุปเปอร์ริช สปอนเซอร์รายใหญ่จะไม่มีทางเกิดขึ้นง่ายๆ เพราะเรื่องดังกล่าวยืดเยื้อมานานเกินไปแล้ว

"กัปตันแจ็ค"เชื่อว่าการประชุมร่วมกันครั้งล่าสุดเมื่อเกือบ 1 เดือนก่อน ซึ่งทั้งสองฝ่ายตกลงเตรียมจะเซ็นสัญญากัน 5 ปี เป็นเพียงแค่การดึงเกมลดกระแสของแฟนบอลเท่านั้น เพราะจนถึงเวลานี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆลงมาในขณะที่เหลืออีกเพียง 4 นัดจะจบเลกแรก

"นักเตะทุกคนไม่ได้รับเงินเดือนมากว่า 2 เดือนแล้ว ซุปเปอร์ริชเองก็ถอนตัวไปเรียบร้อย แม้ว่าจะมาดูเกมที่สนามแต่ไม่ได้มีการสนับสนุนใดๆอีกต่อไป ผมไม่คิดว่าจนถึงขนาดนี้จะยังมีการเจรจากันอีก เราทุกคนทำได้แค่ต้องลงแข่งขันต่อไปตามหน้าที่"

จิรวัฒน์ ยังพูดถึงข่าวของเขากับ บุรีรัมย์ เอฟซี ว่า "พวกเขากำลังต้องการความชัดเจนจากผมและโค้ช (สะสม พบประเสริฐ) ด้วย แต่เรายังให้คำตอบเขาไม่ได้ เรายังมีความหวังแม้จะริบหรี่ แต่หากถึงที่สุดเมื่อไรทุกคนย่อมคิดถึงอนาคตของตัวเองอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook