ส.ส.อังกฤษเอ่ยชื่อไรอัน กิ๊กส์คดีซุกกิ๊ก

ส.ส.อังกฤษเอ่ยชื่อไรอัน กิ๊กส์คดีซุกกิ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าไม่หลุดจากการตกเป็นจำเลยสังคมเสียแล้ว เมื่อล่าสุด จอห์น เฮมมิ่ง หนึ่งในสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของประเทศอังกฤษ ฝ่าฝืนคำสั่งศาล ด้วยการเอ่ยชื่อถึง กิ๊กส์ แบบตรงๆ ว่า คือบุคคลปริศนาที่กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องแอบมีสัมพันธ์สวาทกับนักแสดงสาวหุ่นสะบึมชาวเวลส์ รายหนึ่ง ซึ่งกลายเป็นเรื่องฮือฮาบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่ในเวลานี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา หนังสือพิทพ์ชื่อดังของสกอตแลนด์ พาดหัวข่าวด้วยภาพนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์รายหนึ่ง ซึ่งโดนเปิดโปงว่า แอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ อิโมเก้น โธมัส ดาราสาวชื่อดัง มีเครื่องหมายเซ็นเซอร์คาดไว้ที่บริเวณดวงตา สืบเนื่องมาจากพ่อค้าแข้งคนดังกล่าว ให้อำนาจศาลบีบบังคับห้ามเผยชื่อเสียงเรียงนามของเขาตามที่สาธารณะ ซึ่งตามรูปพรรณสันฐานแล้ว ค่อนข้างละม้ายคล้ายคลึงกับ กิ๊กส์ ที่เพิ่งฉลองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 กับต้นสังกัดไปแบบสดๆ ร้อนๆ

ล่าสุด เฮมมิ่ง ซึ่งเป็น ส.ส.ของเมืองเบอร์มิงแฮม กลายเป็นบุคคลของประชาชนคนแรกที่กล้าเอ่ยชื่อจริงของ กิ๊กส์ แบบไม่เกรงใจกฎหมาย โดยให้เหตุผลว่า ผู้คนในทวิตเตอร์จำนวน 75,00 ราย ต่างก็เอ่ยชื่อว่าเป็น ไรอัน กิ๊กส์ จะเห็นได้ชัดว่าพวกคุณไม่สามารถไปตามไล่จับคนกลุ่มนี้มาขังคุกได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook