เสือเตี้ย!!ยันเองยังไม่เซ็นลาวา ชี้เรื่องนี้ละเอียดอ่อน คาดวีกนี้รู้ผล

เสือเตี้ย!!ยันเองยังไม่เซ็นลาวา ชี้เรื่องนี้ละเอียดอ่อน คาดวีกนี้รู้ผล

เสือเตี้ย!!ยันเองยังไม่เซ็นลาวา ชี้เรื่องนี้ละเอียดอ่อน คาดวีกนี้รู้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ท่าเรือ ยืนยันยังไม่จรดปากกาเซ็นซบ บุรีรัมย์ เอฟซี ชี้เรื่องนี้ละเอียดก่อนหากจะเดินจาก คาดวีคนี้ได้รู้หมู่หรือจ่า

หลังจากมีกระแสข่าวหนาหูเหลือเกินว่า ทางทีม "นักรบลาวาเพลิง"บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมดังจากศึกดิวิชั่น1 นั้นได้ตกลงเซ็นสัญญา กับ"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย และกำลังจะดึงนักเตะจากทีมย่านคลองเตยไปร่วมก๊วนที่ทีมดังจากภาคอีสานอีกหลายคน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังกุนซือคนดังย่านคลองเตย และได้รับคำตอบว่า ตนเองขอยืนยันตรงนี้เวลาตอนนี้ตนเองยังเป็นกุนซือของการท่าเรือไทย เอฟซี แบบเต็มตัวยังไม่มีการเซ็นสัญญาย้ายไปทีมไหนแน่นอนและตนเองยังขอทำหน้าที่เฮดโค้ชใหญ่ของการท่าเรือต่อไปจนกว่าจะรู้อนาคตของทีมสิงห์เจ้าท่าอย่างแน่ชัด แต่ยอมรับว่าทาง บุรีรัมย์ เอฟซี นั้นได้เสนอข้อตกลงให้ตนเองเพิ่มเพื่อเร่งเวลาให้เซ็นสัญญา แต่ตนเองต้องขอดูผู้ใหญ่ของทีมทั้ง 2 ฝ่ายอย่าง "การท่าเรือไทย" และ "บริษัท ซุปเปอร์ริช" ว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของสโมสรในภายภาคหน้า อีกทั้งทีมสิงห์เจ้าท่ายังมีหนี้สินที่เป็นภาระมากมายซึ่งตนเองเชื่อว่าตรงนี้ไม่มีคนใดเข้ามารับผิดชอบให้อย่างแน่นอน

โค้ชเตี้ย ยังได้กล่าวอีกว่า การที่ตนเองจะย้ายออกไปจากทีมนั้นเป็นเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะตนเองนั้นรักสโมสรแห่งนี้และผูกพันกับที่นี้มากๆ หากจะเปรียบไปที่นี้ก็เหมือนบ้านและชาวคลองเตยทุกคนก็ไม่ต่างจากพี่น้องกัน ตนเองรู้ว่าหากตนเองนั้นเดินจากไปอาจจะมีแฟนบอลที่เสียใจบ้าง แต่เนื่องมาจากความไม่แน่นอนทางอนาคตของสโมสรที่ไม่รู้จะไปทางใดยังครึ่งๆกลางๆมานานเหลือเกิน ตนเองอยากให้ผู้ใหญ่สโมสรนั้นคิดถึงนักเตะ และแฟนบอลชาวคลอยเตยและผลงานที่ผ่านมาว่าทีมเรานั้นเป็นอย่างไรและควรที่จะมีความแน่ชัดออกมาให้ทุกคนได้ทราบกันได้แล้วไม่ควรปล่อยให้เรื่องนี้ยืดเยื้อ

นอกจากนี้ กุนซือใหญ่ที่พาสิงห์เจ้าท่าเป็นแชมป์บอลถ้วย 2 ปีล่าสุด ยังได้เผยอีกว่าตอนนี้ทุกคนในสโมสรยังไม่รู้อนาคตที่แน่นอนแต่ตนก็บอกครงนี้เลยว่าไม่เกินอาทิตย์นี้แน่นอนเรื่องทุกอย่างจะต้องจบ แต่ยังตอบไม่ได้ว่าจะจบอย่างไรและจะจบได้ถูกใจใครบ้าง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook