กิกส์ส่อบ้านแตกเมียถอดแหวนแต่ง-ย้ายออก

กิกส์ส่อบ้านแตกเมียถอดแหวนแต่ง-ย้ายออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ชีวิตครอบครัวของ ไรอัน กิกส์ ปีกมหาภัยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 37 ปี อาจจะต้องยุติลงในเร็วๆ นี้ หลังจากถูกสื่อรุมแฉเรื่องฉาว แอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ อีโมเกน โทมัส นางแบบทรงเอ็กซ์ ดีกรีอดีตนางงามเวลส์ วัย 28 ปี จนภรรยาเก็บข้าวของออกจากบ้านพัก พร้อมถอดแหวนแต่งงาน

เหตุการณ์นี้ หลังจาก กิกส์ สามีของเธอ ถูก ส.ส.จอห์น เฮมมิง เปิดเผยชื่อผ่านสภาผู้ดี เกี่ยวกับกรณีที่ปีกผีแดง ร้องขออำนาจศาลปิดบังชื่อตัวเอง หลังพัวพันข่าวฉาวนอกใจภรรยา ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนางแบบชาวเวลส์

ทั้งนี้ สเตซีย์ เพิ่งจะเดินทางไปร่วมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 19 ของแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับ กิกส์ และลูกๆ ของทั้ง 2 แต่ก็ไม่ได้มีสีหน้าที่สดใสมากนัก เช่นเดียวกับ กิกส์ ที่เดินทางมาถึงสนามซ้อม แคร์ริงตัน ด้วยสีหน้าที่เศร้า
หมอง

ขณะเดียวกัน สาวอีโมเกน ออกมาเปิดเผยอีกว่า กิกส์ ต้องการแต่งงานกับเธอ หลังทั้งคู่แอบลักลอบเล่นชู้กันเมื่อ 6 เดือน ก่อน โดยเชื่อมั่นว่า อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ต้องการที่จะแยกทางกับภรรยาของเขา เพื่อมาอยู่กับเธอ รวมถึงยืนยันว่า เธอต้องการจบความสัมพันธ์แบบลับๆ แต่ปีกผีแดง ไม่ยอม พร้อมกันนี้ ยังปฏิเสธข่าวการเรียกร้องเงิน 100,000 ปอนด์ เพื่อปกปิดเรื่องดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook