พ่อไรอัน กิกส์เผยผิดหวังลูกชายตนเองสุดๆ

พ่อไรอัน กิกส์เผยผิดหวังลูกชายตนเองสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แดนนี วิลสัน บิดาของ ไรอัน กิกส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองรู้สึกผิดหวังในตัวลูกชายมาก ที่ไม่ยอมรับความจริง หลังมีความสัมพันธ์กับ อีโมเจน โทมัส จนเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลก และยังเชื่อว่า สาเหตุที่ลูกชายที่ตนเองทอดทิ้งไปกว่า 20 ปี ตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะเชื่อคำแนะนำของคนรอบข้าง

"ผมไม่คิดเลยว่า ไรอัน จะตัดสินใจทำเรื่องแบบนี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จ ชนิดไม่มีใครเทียบได้ ผมภูมิใจในตัวเขา แต่การกระทำครั้งนี้ ผมคิดว่าเขาตัดสินใจผิดพลาด โดยเฉพาะการที่เขายังมีลูกเล็กๆ แบบนี้ ผมหวังว่าเรื่องต่างๆ จะไม่ส่งผลกระทบมากไปกว่านี้"

"เมื่อ 20 กว่าปีก่อน ผมทำให้ครอบครัวแตกแยกและ ไรอัน ไม่เคยให้อภัยผม ผมได้แต่หวังว่าลูกๆ ของเขา จะให้อภัยเขา และผมหวังว่า เขาจะมองชีวิตครอบครัวที่แตกต่างไปจากอดีต ทุกคนมีปัญหาที่ต่างกันและทุกคนต้องเคยทำผิดพลาด ถึงแม้ว่าเขาจะมีชีวิตที่ขาวสะอาดมาโดยตลอด แต่ตอนนี้เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาก็ผิดพลาดเป็น ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติของชีวิต"

"ผมไม่เชื่อว่า เขาตัดสินใจที่จะขออำนาจศาลในการปกปิดชื่อของเขา และผมก็ไม่เชื่อว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะสั่งให้เขาทำเรื่องแบบนี้ มันน่าจะเป็นคนรอบตัวคนอื่นๆ มากกว่า ผและมหวังว่าเขาจะผ่านมันไปได้ เขาทำผิดแค่ครั้ง
เดียว ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่เขาสมควรได้รับความเห็นใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook