ปชป.ประกาศปักธงหนองบัวลำพูทวงสส.คืน

ปชป.ประกาศปักธงหนองบัวลำพูทวงสส.คืน

ปชป.ประกาศปักธงหนองบัวลำพูทวงสส.คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศการสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งวัน 3 ที่หอประชุมอนาลโย ศาลากลางจังหวัดหนองบัวลำภู บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ว่าที่ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์เดินทางมาสมัครตามฤกษ์ดวงของผู้สมัคร พร้อมกันทั้ง 3 เขต โดยมี นายสุทัศน์ เงินหมื่น กรรมการพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมา
พร้อมรอยื่นใบสมัคร โดยทาง พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่ง นางไพเราะจิต เจริญยิ่ง นายสิทธิศักดิ์ บุญเลิศ น.ส.จันทร์จิรา ภักดี ส่งลงรับเลือกตั้งเต็มพื้นที่ทั้ง 3 เขต นายสุทัศน์ เงินหมื่น ได้กล่าวว่า ครั้งนี้มั่นใจว่าผู้สมัครของ จ.หนองบัวลำภู มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน โดยทางพรรคส่งตนเองมาดูแลการหาเสียง
ผู้สมัครของ จ.หนองบัวลำภู เป็นพิเศษ ที่ผ่านมาทางพรรคประชาธิปัตย์ เคยมี ส.ส.ที่จังหวัดนี้การกลับมาในครั้งนี้เหมือนกับมาทวงเก้าอี้ของพรรคคืน และจากการสำรวจโพลของทางภาคอีสาน มีแนวโน้มพี่น้องประชาชนจะชอบนโยบายของพรรค โดยเพราะพี่น้องเกษตรกร มีผู้มาสนับสนุนผู้สมัครที่มารอเชียร์และให้
กำลังใจจำนวนหลายร้อยคน จนล้นทะลักออกมาจากห้องประชุม จากนั้น ว่าที่ผู้สมัคร ทั้ง 3 คน ได้เดินทางไปกราบอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และขึ้นรถแห่ๆ หาเสียงไปรอบๆ ตลาดหนองบัวลำภู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook