สโคลส์ ตัดสินใจแขวนเกือกหลังรับใช้ผี17ปี

สโคลส์ ตัดสินใจแขวนเกือกหลังรับใช้ผี17ปี

สโคลส์ ตัดสินใจแขวนเกือกหลังรับใช้ผี17ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่ออังกฤษ รายงานว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 36 ปี ของแมนยู ได้ตัดสินใจแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเปิดเผยว่า สโคลส์ ได้ตัดสนใจตั้งแต่ในเกมนัดรองสุดท้ายของลีก ที่เสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอ์ส 1-1 คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ เป็นสมัยที่ 19 ได้สำเร็จ และจะประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ หลังจบเกมลีกนัดสุดท้าย ที่ ชนะ แบล็คพูล 4-2 ในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เป็นทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ขอให้ สโคลส์ เลื่อเวลาประกาศการตัดสินใจครั้งนี้ เนื่องจาก เฟอร์กี้ นั้นไม่ต้องการให้ ลูกทีม เสียสมาธิก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม นิว เวมบลีย์ ที่สุดท้ายทีม "ปีศาจแดง" ก็พ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า แบบหมดรูป 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังคงหวังว่า ดาวเตะหัวแดงเพลิงรายนี้ จะต่อสัญญากับทีมไปอีก 1 ปี แต่ทางตัวของ สโคลส์ นั้นได้บอกกับ ครอบครัว และเพื่อนสนิทว่า เขาจะขอยุติอาชีพนักฟุตบอลเอาไว้แต่เพียงเท่านี้

สำหรับ สโคลส์ นั้น ร่วมประสบความสำเร็จกับแมนยู มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 10 สมัย, เอฟเอ คัพ 3 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และ แชมป์สโมสรโลกอีก 2 สมัย โดยเขาลงสนามให้กับทีมไปทั้งสิ้น 676 นัดยิงได้ 150 ประตู ซึ่งคาดว่าเขาจะประกาศเรื่องนี้กับสื่ออย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook