เนวินคอนเฟิร์ม เจนัว ยกทัพใหญ่เปิดนิวไอโมบาย

เนวินคอนเฟิร์ม เจนัว ยกทัพใหญ่เปิดนิวไอโมบาย

เนวินคอนเฟิร์ม เจนัว ยกทัพใหญ่เปิดนิวไอโมบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ จัดแกรนโอเพ่น ฉลองเปิดนิวไอโมบาย คอนเฟิร์ม เจนัว ยอดทีมกัลโช่ เซเรียอา พร้อมยกทัพใหญ่มาหวดแข้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ บัตรราคาระดับบีก 1,000 แถมเสื้อ ลิมิเต็ด เอดิชั่น

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันแล้วว่า สโมสร เจนัว ทีมอันดับ 10 ของ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 ตอบรับคำเชิญมาร่วมแข่งขันแมตช์พิเศษเพื่อเปิดสนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม แห่งใหม่ พร้อมกับฉลองวันแม่ 12 สิงหาคมนี้แน่นอนแล้ว

บอสใหญ่ "ธันเดอร์คาสเซิ่ล"พลาดการดึงทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซนอล ,ลาซิโอ และ อูดิเนเซ่ ที่ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามขุนพล "รอสโซ่บลู"ยืนยันว่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดอย่างโรดริโก้ ปาลาซิโอ้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า และ มิเกล เวโลโซ่กองกลางทีมชาติโปรตุเกสร่วมทีมมาด้วยอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เอนริโก้ เปรซิโอซี่ประธานสโมสรเจนัว ที่เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลีได้ถึง 9 สมัย จะเดินทางมางานแถลงข่าวฟุตบอลนัดพิเศษครั้งนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในเดือน มิ.ย. ขณะที่ บัตรเข้าชมทุกที่นั่งราคาเดียว 1,000 บาท พร้อมรับ เสื้อลิมิเต็ด อิเดชั่น ที่จัดทำพิเศษให้สำหรับผู้มาชมเกมนัดนี้โดยเฉพาะและจะไม่มีการขายที่ไหนอีก จำนวน 24,000 ตัว เท่ากับความจุของสนาม

เนวิน ยังยอมรับว่า การแข่งขันแมตช์ประวัติศาสตร์ของสโมสรครั้งนี้อาจจะทำให้ต้องตัดสินใจยื่นหนังสือถึง ทีพีแอล เพื่อขอเลื่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่พวกเขาต้องออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 ส.ค.ออกไปก่อน เพื่อให้ลูกทีมลงเล่นกับ เจนัว ได้อย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook