ซิโก้กระตุ้นแข้งบีบีซียูยังต้องทำงานหนัก ย้ำต้องคว้าแชมป์เลกแรกให้ได้

ซิโก้กระตุ้นแข้งบีบีซียูยังต้องทำงานหนัก ย้ำต้องคว้าแชมป์เลกแรกให้ได้

ซิโก้กระตุ้นแข้งบีบีซียูยังต้องทำงานหนัก ย้ำต้องคว้าแชมป์เลกแรกให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี กระตุ้นนักเตะยังต้องทำงานหนักต่อไป ย้ำห้ามเหลิงเด็ดดาดแม้ผลงานดีต่อเนื่อง เชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจนัดสุดท้ายในบ้านมั่นใจเลกแรกคว้าแชมป์ได้แน่นอน

หลังจากที่ทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 นัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ไปได้ 1-0 พร้อมทั้งยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ โดยลงสนามไปแล้ว 15 นัดแบ่งเป็น ชนะ 12 เสมอ 3 เก็บได้ 39 แต้มรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น

ล่าสุดซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคนดังของทีมออกมาเผยว่า แม้ว่าตอนนี้ทีมจะยังรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีไว้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยยังเป็นทีมเดียวในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ที่ยังไม่แพ้ใคร ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจมากที่สามารถนำทีมมาถึงจุดนี้ แต่อย่างไรก็ตามตนก็อยากจะเตือนไปถึงนักเตะทุกคนด้วยว่า ตอนนี้ยังต้องทำงานหนักต่อไป ห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด เนื่องจากการแข่งขันฤดูกาลนี้เพิ่งจะเดินทางมาเกือบจะครึ่งทางเท่านั้น

นอกจากนี้กุนซือ บีบีซียู เอฟซี ยังได้เผยอีกว่า ตอนนี้เรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี และตนก็ตั้งเป้าพาทีมจบการแข่งขันเลกแรกด้วยตำแหน่งแชมป์ให้ได้ ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าหากนักเตะทุกคนไม่ประมาทและรักษาความมุ่งมั่นเหมือนช่วงที่ผ่านมาได้ เป้าหมายที่ตนตั้งไว้นั้นก็เป็นไปได้อย่างแน่นอน และตนก็อยากจะฝากไปถึงแฟนบอลของทีมด้วยว่า โปรแกรมนัดสุดท้ายในบ้านของเราที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 มิ.ย. นี้นั้น ตนอยากให้

แฟนบอลมาเป็นกำลังใจให้ทีมกันมากๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเตะ และตนก็มั่นใจว่าจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอนสำหรับโปรแกรมเลกแรกอีก 2 นัดที่เหลือของทีม บีบีซียู เอฟซี นั้นวันที่ 5 มิ.ย. จะเดินทางไปทำศึกบิ๊กแมตช์กับ บุรีรัมย์ เอฟซี และปิดท้ายด้วยวันที่ 11 มิ.ย. จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook