ฉลามชลร้องกกท.คุมลต.นายกฯบอล

ฉลามชลร้องกกท.คุมลต.นายกฯบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อให้มีการตรวจสอบปัญหาการส่งเอกสารแจ้งวันวันเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จากที่สมาคมฯ ล่าช้า และสร้างความสับสนต่อทีมสมาชิก หลังจากที่ นายวรวีร์ มะกูดี รักษาการ นายก ส.ฟุตบอล ได้ประกาศให้วันที่ 17 มิ.ย. นี้ เป็นวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ครั้งใหม่ แต่สโมสรสมาชิกหลายทีมร้องเรียนว่า ได้รับเอกสารแจ้งอย่างเป็นทางการล่าช้า รวมถึง ตั้งข้อสังเกตว่า อาจมีความไม่โปร่งใสในการบริหารงานของสมาคมฯ

โดย นายอรรณพ ได้นำเอกสารประกอบการร้องเรียนครั้งนี้มาด้วย 2 ฉบับ ซึ่งเป็นเอกสารตอบรับของสมาคมฟุตบอล ที่ส่งเข้ามาซ้ำซ้อนกัน 2 ฉบับ แต่ตัวเลขที่หนังสือเป็นตัวเลขเดียวกัน ฉบับแรกที่ลงวันที่ 6 พ.ค. ระบุให้สมาชิกส่งคำตอบรับร่วมการเลือกตั้งภายในวันที่ 31 พ.ค. มิเช่นนั้น จะตัดสิทธิ์การใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 17 มิ.ย. นี้ ส่วนฉบับที่ 2 ลงวันที่ 23 พ.ค. และมีการขยายวันยืนยันคำตอบรับออกไปเป็นวันที่ 7 มิ.ย.

พร้อมกันนี้ "เสี่ยณพ" เรียกร้องให้จับตาการเลือกตั้งในวันที่ 17 มิ.ย. นี้ อย่างใกล้ชิด เพราะอาจเกิดเรื่องวุ่นวายเหมือนในครั้งแรก เพราะหากท้ายที่สุด คุณวรวีร์ จะได้ดำรงตำแหน่ง ต่อก็อยากให้ท่านขึ้นรับตำแหน่งอีกครั้งแบบสง่าผ่าเผย และไร้ข้อครหาจากสังคม

ทั้งนี้ ผู้ว่าการ กกท.เปิดเผยหลังรับหนังสือร้องเรียนว่า จะรับเรื่องไปพิจารณา แต่ในเบื้องต้น หากมองตามหนังสือฉบับที่ 2 ก็อยากให้ทีมสมาชิกทำตามคำสั่งของสมาคมฯ ไปก่อน ส่วนหากเกิดปัญหาอีก ก็จะมีการดำเนินการตามกฎของ กกท. แต่จะลงไปดูแลเองหรือไม่ ยังให้คำตอบไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook