ศรายุทธ กร้าวขอสร้างประวัติศาสตร์คว้าดาวซัลโวสมัยที่3

ศรายุทธ กร้าวขอสร้างประวัติศาสตร์คว้าดาวซัลโวสมัยที่3

ศรายุทธ กร้าวขอสร้างประวัติศาสตร์คว้าดาวซัลโวสมัยที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศรายุทธ ชัยคำดี ที่เพิ่งขึ้นนำเป็นดาวซัลโวหลังจากทำแฮตทริกได้ในนัดล่าสุด ทำให้ยิงไปแล้ว 10 ประตู ให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าตัวเผยว่าหวังไม่น้อยที่จะคว้าดาวซัลโวให้ได้อีกสมัยเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ 3 สมัยเป็นคนแรก แต่หวังให้ทีมคว้าชัยชนะมากกว่า

ศรายุทธ ชัยคำดี ที่เพิ่งระเบิดแฮตทริกพาต้นสังกัด บางกอกกล๊าส เอฟซี เอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 5 - 3 ในการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ศูนย์หน้าเจ้าของฉายา "โจ้ 5 หลา" ขึ้นเป็นผู้นำดาวซัลโวในฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกหลังจากยิงไป 10 ประตู

ศรายุทธ ได้เผยว่า "มาถึงตรงนี้ก็หวังว่าจะคว้าดาวซัลโวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะตัวผมเองและเพื่อนร่วมทีมเล่นด้วยความมั่นใจมากกว่าในช่วงต้นฤดูกาลไม่น้อย และทุกอย่างมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ที่ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ได้เข้ามา ซึ่งรวมไปถึงการที่ผมทำประตูได้มากขึ้นในช่วงหลังด้วยเช่นกันและมั่นใจว่าทุกนัดที่เหลือต่อจากนี้คงจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่อย่างไรก็ตามผมหวังให้ทีมคว้าชัยชนะมากกว่าที่ตัวเองจะยิงประตูได้"

หากในฤดูกาลนี้ ศรายุทธ ชัยคำดี คว้าดาวซัลโวได้จริงจะทำให้กลายเป็นนักเตะคนแรกที่คว้าดาวซัลโวได้ 3 สมัย หลังจากเคยได้มาแล้ว 2 สมัยกับการท่าเรือไทย เอฟซี และยังจะกลายเป็นคนแรกที่ได้ดาวซัลโวกับ 2 สโมสรอีกด้วย เพราะที่ผ่านมานั้นมีนักเตะหลายคนที่ได้ดาวซัลโว 2 สมัย แต่ได้กับสโมสรเดียว คือ สุธี สุขสมกิจ (ธ.กสิกรไทย) , วรวุฒิ ศรีมะฆะ (บีอีซี เทโรศาสน) และ อานนท์ สังข์สระน้อย (บีอีซี เทโรศาสน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook