อ้วกหวังสูงพานาวีเก็บ 6 แต้มเต็ม 2 นัดท้าย แจงแข้งโสมมาสัปดาห์หน้า

อ้วกหวังสูงพานาวีเก็บ 6 แต้มเต็ม 2 นัดท้าย แจงแข้งโสมมาสัปดาห์หน้า

อ้วกหวังสูงพานาวีเก็บ 6 แต้มเต็ม 2 นัดท้าย แจงแข้งโสมมาสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชอ้วก วรกร จิจารณ์ณรงค์ กุนซือทีมตะหานน้ำ ราชนาวี หวังสูงออกมาตั้งเป้าขอเก็บ 6 แต้มเต็มใน 2 นัดสุดท้ายเลกแรก ย้ำนัดท้ายเจอศรีราชามันส์แน่ แจงเรื่อง 2 แข้งโสมติดเอกสารเล็กน้อยคาดมาสัปดาห์หน้า

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ทีมอันดับ 17 ตารางไทยพรีเมียร์ลีกมีอยู่ 11 คะแนน ซึ่งยังคงต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไปในช่วง 2 นัดสุดท้ายของเลกแรก แต่ล่าสุดด้าน "โค้ชอ้วก"วรกร วิจารณ์ณรงค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมก็ออกมามองโลกในแง่ดี โดยประกาศชัดว่าจะขอพาทีมเก็บ 6 แต้มเต็มใน 2 นัดที่เหลือให้ได้

สำหรับ 2 เกมที่เหลือในเลกแรกของทีม "ตะหานน้ำ" นั้นก็จะต้องยกพลไปเยือนถิ่นแม่กลองของ "ปลาทูคะนอง"เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย.นี้ และปิดท้ายด้วยการเปิดบ้านทำศึกบึ๊กแมตช์หนีตายกับ "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.โดยใน 2 นัดดังกล่าวกุนซือทีมราชนาวีก็บอกว่า"มันอาจจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับเราทั้ง 2 เกม

แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องตั้งเป้าสูงไว้ก่อน เพื่อเป็นแรงกระตุ้นภายในทีม ซึ่งตนเองก็คิดว่าเราน่าจะทำได้ ตอนนี้ทีมตกมาอยู่ก้นตารางถ้าเราได้ 6 แต้มเต็มอย่างที่บอกก็จะทำให้หายใจหายคอได้คล่องขึ้น และหวังว่าผลการแข่งขันจะเป็นใจกับเราอย่างที่ตั้งใจไว้ โดยย้ำว่าแมตช์ที่มันส์ที่สุดน่าจะเป็นเกมสุดท้ายที่จะพบกับศรีราชา"  "โค้ชอ้วก"กล่าว

แจง 2 แข้งโสมติดปัญหาเอกสารคาดรออีกวีค

ส่วนเรื่องของการเดินทางมาทดสอบฝีเท้าของ 2 นักเตะจากแดน "โสมขาว" เกาหลีใต้ที่เป็นข่าวเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น ด้าน "โค้ชอ้วก" ก็เผยว่า "ในตอนนี้ยังติดปัญหาเรื่องเอกสารและการติดต่อประสานงานเล็กน้อย แต่คงไม่มีปัญหาอะไร คาดว่านักเตะเกาหลีทั้งสองคนน่าจะมาซ้อมกับเราได้ในช่วงสัปดาห์หน้าหรือไม่ก็หลังจบเลกแรกไปแล้ว แต่ยืนยันว่ามาแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook