กูปรีหวั่นสนามแตกเร่งเสริมอัฒจันทร์รับปราสาท

กูปรีหวั่นสนามแตกเร่งเสริมอัฒจันทร์รับปราสาท

กูปรีหวั่นสนามแตกเร่งเสริมอัฒจันทร์รับปราสาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เร่งเสริมอัฒจันทร์เป็นการด่วนอีก 400 ที่นั่ง เพื่อรองรับกองทัพธันเดอร์อามี่ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในเกมส์ดาร์บี้แมตช์ แห่งอีสานที่จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ ซึ่งคาดว่าจะมาเกือบ 1,000 ชีวิต

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมพร้อมสำหรับเกม "ดาร์บี้แมตช์อีสาน"ที่จะเปิดรังศรีนครลำดวลเป็นนัดสุดท้ายของเลกแรกต้อนรับ จ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันเสาร์นี้ ด้วยการเพิ่มความจุของอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนอีก 1 เท่าตัวเพื่อรองรับสาวก "ธันเดอร์อาร์มี่" ที่หวังจะมาฉลองแชมป์ครึ่งฤดูกาลนอกบ้าน

สมบัติ์ เกียรสุรนนท์ บอร์ดบริหาร "กูปรี" เผยว่า "เราเร่งดำเนินการต่อเติมอัฒจันทร์สำหรับเกมในวันเสาร์นี้เรียบร้อยแล้ว แฟนบอลบุรีรัมย์ ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นท้องถิ่นนิยม เราเชื่อว่าจะมาเกือบหลักพันแน่ ส่วนที่นั่งจากเดิม 400 คน เวลานี้สามารถรองรับได้ 800 คน และน่าจะเพียงพอ"

"เรื่องความแข็งแรงเรารับประกันได้ แม้ว่าจะเป็นการเสริมไม่ใช่สร้างอัฒจันทร์ใหม่ แต่เราตรวจสอบระบบความปลอดภัยมาอย่างดี จะไม่เป็นปัญหากับการเชียร์ของบุรีรัมย์ แน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะให้ทีมเยือนได้ตัดสินใจก่อนการแข่งขันอีกครั้ง

สำหรับแฟนบอลที่พลาดบัตรเข้าชมในเกมดังกล่าว ศรีสะเกษ ได้จับมือกับ ทรูวิชั่น ติดตั้งโปรเจคเตอร์รอบสนามให้กองเชียร์ไรับชมกันเต็มอิ่ม ขณะที่ กิจกรรมร่วมเชียร์กูปรีทุกพื้นที่ล่าสุดต้องเลื่อนไปเป็นเลค 2 ของปีนี้เนื่องจากเวลาที่กระชั้นชิด และเพื่อความพร้อมในทุกๆด้านของทั้งทรูวิชั่น และ สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook