ช้างศึกสุรินทร์FC ชนะ นครพนม FC 3:1

ช้างศึกสุรินทร์FC ชนะ นครพนม FC 3:1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผลการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค "ดีวีชั่น2"2011(ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ระหว่าง ทีมสุรินทร์ FC ซึ่งมีคะแนนสะสม ก่อนแข่งขัน 20 คะแนน กับ นครพนม FC มีคะแนนสะสม 19 คะแนน แข่งขันที่สนามกีฬาศรีณรงค์
20 นาทีแรก สุรินทร์ FC ยิงทำประตูไปก่อน 2:0 จากหมายเลข 36 นายจักรพนธ์ ไชยแสง นครพนม FC ตีไข่แตกจนได้ หลังจากรุกหนักได้ 1 ประตู และก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เสียงเฮลั่นสนาม เมื่อ สุรินทร์ FC ทำประตูตอกย้ำอีก
1 ประตู การผลัดกันรุก-รับ อย่างดุเดือดของทั้ง 2 ทีมในครึ่งหลัง มีทั้งบาดเจ็บและทำฟาล์วหลายหน จนกรรมการต้องทดเวลาบาดเจ็บ 6 นาที เปลี่ยนตัวผู้เล่นของสุรินทร์ FC ถึง 2 คน เมื่อเสียงนกหวีดดัง แจ้งหมดเวลาการแข่งขัน เสียงเชียร์เฮสนั่น ผลการแข่งขัน ทีมสุรินทร์ FC ชนะ นครพนม FC 3 : 1

นายเสริม ไชยณรงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ประธานสโมสรสุรินทร์ FC กล่าวว่า รู้สึกพอใจการเล่นตั้งแต่ 20 นาทีแรก สามารถทำประตูได้ 2 ลูก ทำให้กองเชียร์มีกำลังใจ นักฟุตบอล ก็มีกำลังใจที่ดี และได้คะแนนเพิ่มเป็น 23
คะแนน วันนี้มีผู้ชมจำนวน 2,012 คน จำหน่ายบัตรผ่านประตูได้ 50,120 บาท และขายของที่ระลึกได้ 22,955 บาท และแมท ออฟ เดอะ แมตช์ ได้แก่ ผู้เล่นจากทีมสุรินทร์ FC หมายเลข 36 นายจักรพนธ์ ไชยแสง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook