ซิโก้เงิบ!ชลยันไม่ปล่อยอาทิตย์ซบบีบีซียู

ซิโก้เงิบ!ชลยันไม่ปล่อยอาทิตย์ซบบีบีซียู

ซิโก้เงิบ!ชลยันไม่ปล่อยอาทิตย์ซบบีบีซียู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชลบุรี เอฟซี ยืนยันพร้อมปฏิเสธข้อเสนอของทุกทีมเกี่ยวกับ อาทิตย์ สุนทรพิธ ยืนยันไม่มีความคิดปล่อยจอมฟรีคิกออกจากทีมทำให้ ซิโก้  ที่หวังจะร่วมงานกับเจ้าตัวอีกครั้งในรัง บีบีซียู ต้องอกหัก

อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าเขาได้บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายตัวสำรองจาก บีบีซียู เอฟซี รองจ่าฝูงในลีก ดิวิชั่น 1 ที่ต้องการได้ตัวไปเสริมทัพช่วงเลกสองเรียบร้อยแล้ว และจะไม่พิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่นในเวลานี้เช่นกัน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หวังจะได้ร่วมงานกับ อาทิตย์ ในรัง "เสือสามย่าน"อีกครั้งหลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันมาในถิ่น "บลูชาร์ค"เมื่อปี 2009 โดยในเวลานั้น ซิโก้ เป็นกุนซือของ ชลบุรี ขณะที่ "เจ้าบาส"กำลังท็อปฟอร์มสุดๆโดยยิงได้ถึง 9 ประตู เป็นรองดาววัลโวของทีมน้อยกว่า โคเน่ โมฮาเหม็ดเพียงคนเดียว

"เรายังไม่มีความคิดที่จะปล่อย อาทิตย์ ออกจากทีมในเร็วๆนี้ แม้เขาจะได้รับโอกาสน้อย แต่เราพุดคุยกันทุกฝ่ายแล้วรวมทั้ง โค้ชเฮง ด้วย อาทิตย์ต้องอยู่กับทีมต่อไป เขาเองก็ยังมีความสุขดี และเราจะไม่รับข้อเสนอใดๆเกี่ยวกับเขาทั้งสิ้น"เสี่ยนพกล่าว

อาทิตย์ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองหลังไม่เป็นที่ชื่นชอบของ วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ซึ่งประทับใจฟอร์มของ ณัฐพงษ์ สมณะ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้ายมากกว่า โดยมี บีบีซียู และ ทีโอที เอสซี ให้ความสนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook