โคนมน้อย พ่าย สวิตฯ เปิดยูโร ชุดเล็ก

โคนมน้อย พ่าย สวิตฯ เปิดยูโร ชุดเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี รอบแรกกลุ่ม เอ นัดเปิดสนาม "โตนมน้อย" เดนมาร์ก เจ้าภาพ ลงสนามพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ โดยเกมนี้ เจ้าถิ่น มี คริสเตียน อีริคส์เซน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นจอมทัพ สวนผู้มาเยือนจากเมืองนาฬิกา มี เซอร์ดาน ซาคิห์รี จากเอฟซี บาเซิล เป็นตัวชูโรง

เกมในครึ่งแรก ทีมโคนมน้อย ทำผลงานได้อีกว่า เล็กน้อย แต่ยังหาโอกาสจบสกอร์ได้ไม่ดีนัก ทำให้ ยังเสมอกันอยู่ 0-0 แต่ในครึ่งเวลาหลัง เริ่มไปได้แค่ 3 นาที กลายเป็น ซาคิห์รี ลากเข้าไปยิงให้ สวิตฯ ออกนำ 1-0 และสามารถรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนครบ 90 นาที เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

อีกคู่ ในกลุ่มนี้ เบลลารุส จากฟากยุโรปตะวันออก ที่กำลังมีผลงานดีวันดีคืน ในทีมชุดใหญ่ สามารถเชือดไอซ์แลนด์ ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 2-0 โดยได้ประตูในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ทั้ง 2 ลูก จากจุดโทษของ อังเดร โวโรคอฟ น.77 และ มักซิม สคาวิช น.87 ทำให้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

ด้านผลการแข่งขันฟุตบอลรายการอื่นๆ ที่น่าสนใจ มีดังนี้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย บี เพลย์ออฟ ตกชั้น นัดที่ 2 อาบีโนเลฟเฟ เสมอ ปิอาเซนซา 2-2 ฟุตบอลอเดลันเต เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น รอบรองชนะเลิศ นักที่ 2 กรานาดา ชนะ เซลตา บีโก 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook