โค้ชโคราชชมลูกทีมเล่นยอดเยี่ยม แต่ต้องแก้เรื่องกำลังวังชา

โค้ชโคราชชมลูกทีมเล่นยอดเยี่ยม แต่ต้องแก้เรื่องกำลังวังชา

โค้ชโคราชชมลูกทีมเล่นยอดเยี่ยม แต่ต้องแก้เรื่องกำลังวังชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์ผลงานได้สวยในการส่งท้ายเลกแรก สำหรับสโมสร สวาทแคท นครราชสีมา เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของโซนอีสาน ที่สามารถเก็บชัยชนะนัดสุดท้ายได้สำเร็จ ทำให้กุนซือใหญ่ของทีมอย่าง เทเวศน์ กมลสินธุ์ ต้องออกมาชมลูกทีมครั้งนี้ว่า เล่นกันได้ยอดเยี่ยม แต่ต้องแก้ไขส่วนของอาการแผ่วช่วงท้ายเกม

หลังจากที่การแข่งขันศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จบเลกแรกลงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้านสโมสร นครราชสีมา เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงที่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ยโสธรยูไนเต็ด มาได้ 2-1 ทำให้ กุนซือใหญ่ เทเวศน์ กมลสินธ์ ออกมาชมบรรดาแข้งในทีมว่า สามารถเล่นกันได้อย่างสุดยอด แต่ยังต้องมีการแก้ไขกันอยู่หลายจุด โดยเฉพาะเรื่องของพละกำลังในการลงแข่ง ที่ยังขาดอยู่ไม่น้อย

เทเวศน์ กมลสินธุ์ เฮดโค้ชของทีมนครราชสีมา เอฟซี กล่าวว่า ต้องขอชมลูกทีมเลยว่าเมื่อวานนี้เล่นกันได้ดีมาก โดยเฉพาะในแดนกลางที่สามารถต่อบอลกันได้อย่างดี รวมถึงความเด็ดขาดที่แสดงกันออกมาได้อย่างชัดเจน ทำให้ทีมสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีจุดแก้ไขในหลายจุด ซึ่งครึ่งเวลาหลังทีมมีอาการแผ่วออกมามาก ทำให้เกมต้องเร่งอยู่ตลอดเวลา มันจึงส่งผลในเรื่องของพละกำลัง ที่ทีมยังขาดในเรื่องนี้ แน่นอนว่าในส่วนของเลกที่สองที่จะถึงนี้ ทีมต้องเดินหน้าปรับอะไรหลายๆอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ทั้งนี้ กุนซือ "สวาทแคท" กล่าวต่อว่า ในส่วนของเลกที่สองนี้ สโมสรเตรียมเดินหน้าขยับขยายทีมในส่วนต่างๆแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเสริมผู้เล่น รวมถึงเรื่องของการจัดการระบบทีม ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาอยู่ คาดว่าจะทราบกันในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook