ยังไม่จบ!ลูกโลกงัดกฏหมายเล่นงานแม็คลิช

ยังไม่จบ!ลูกโลกงัดกฏหมายเล่นงานแม็คลิช

ยังไม่จบ!ลูกโลกงัดกฏหมายเล่นงานแม็คลิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่จบง่ายเสียแล้ว!สำหรับกรณีลาออกของ อเล็กซ์ แม็คลิช ที่ตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ล่าสุด!ประธานสโมสร"ลูกโลก"เตรียมใช้กฏหมายเล่นงาน จากการตีข่าวของ"เดลี่ มิร์เร่อร์"

งานนี้ไม่จบลงง่ายๆเสียแล้ว!เมื่อ ปีเตอร์ แพนนู ประธานสโมสร"ลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งเคยเป็นอดีตตำรวจฮ่องกง เตรียมฟ้องร้อง อเล็กซ์ แม็คลีช อดีตนายใหญ่กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และทีมชาติสก็อตแลนด์ ที่ยื่นซองลาออกจากผู้จัดการทีมไป เพราะยังมีสัญญากับถิ่นเซ็นต์ แอนดรูว์ 2 ปี

ถ้าคิดมูลค่าแล้วตกปีละ 1.75 ล้านปอนด์ (ราว 87.5 ล้านบาท) โดยได้มีการเรียกประชุมทีมกฎหมายเพื่อเล่นงาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตีข่าวของ"เดลี่ มิร์เร่อร์"

งานนี้ไม่มีวี่แววที่ แม็คลิช จะอำลานายใหญ่ถิ่นเซ็นต์ แอนดรูว์ แต่สุดท้ายก็สร้างความแปลกใจต่อแฟนบอลและสโมสรเมื่อได้ยื่นซองขอลาออกผ่าน ทางอีเมล์ โดยสื่อผู้ดีคาดว่าจะโยกไปรับงานคุมทัพ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า คู่อริร่วมแถบมิดแลนด์

ทำให้ ปีเตอร์ แพนนู ไม่พอใจอย่างมากที่เคยพาทีมประสบความสำเร็จคว้าถ้วยแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 2010 แต่ทว่าตกชั้นจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทิ้งทีมไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยพูดว่าจะอยู่เคียงข้างและไม่ทิ้งกัน

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook