ทั้งพี่น้อง!โรดรี้สวมเขา เมียกิ๊กส์ท้าเลือกใคร

ทั้งพี่น้อง!โรดรี้สวมเขา เมียกิ๊กส์ท้าเลือกใคร

ทั้งพี่น้อง!โรดรี้สวมเขา เมียกิ๊กส์ท้าเลือกใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ตีข่าว!แดเนียลเล่ ฮีลี่ เปิดโปงว่า!โรดรี้ น้องชาย ไรอัน แอบหนีเมียไปเล่นจ้ำจี้กับชู้ ขณะที่ทางปีกพ่อมดวัย 37 ปีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาท้าน้องชายเลือกพี่หรือเมีย
 
"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ตีข่าว!แดเนียลเล่ ฮีลี่ ที่ออกมาเปิดโปงว่า!โรดรี้ น้องชายของ ไรอัน ก็ไม่ใช่ย่อยเช่นกันเมื่อแอบหนีเมีย(นาตาชา) มาเล่นจ้ำจี้กับเธอ

โดยที่ทั้งคู่รู้จักกันในร้านเหล้าแห่งหนึ่งเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา โดย ฮีลี่ สาววัย 24 ปี ออกมาเปิดใจถึง โรดรี้ กิ๊กส์ วัย 34 ปีว่า! "ฉันออกไปเที่ยวกับเพื่อน และ โรดรี้ นั่งอยู่กับ วิลล์ เมลเลอร์ และเพื่อนอีกคน

เราเริ่มคุยกันตอนเขาสั่งอาหารชุด และพวกเขาถามว่าจะไปปาร์ตี้กันต่อที่ไหนดี เราเลยไปที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง และร้องคาราโอเกะกัน

ฉันสังเกตว่าเขามีแหวนสวมอยู่ที่มือทั้ง 2 ข้าง เขาใช้มือขวาตบลงบนโต๊ะ และเพื่อนฉันคนหนึ่งถามว่านั่นแหวนแต่งงานของนายเหรอ?

โรดรี้ ชูมือซ้ายขึ้นและบอกว่าไม่ใช่ นี่ต่างหากแหวนแต่งงาน ก่อนที่เขาจะชี้ไปที่มือขวาแล้วบอกว่าอันนั้นมันแหวนหย่า"

"ฉันไม่ได้คิดอะไรมาก ฉันรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว มันเป็นความสัมพันธ์ข้ามคืน แต่ฉันมีเบอร์โทรของเขา และส่งข้อความไปเช็คดูว่าเขายังโอเค เขาตอบกลับมาว่าผมสบายดี ขอบคุณ แค่ไม่อยากให้คุณส่งข้อความหาผมแบบนี้ นาตาชา เช็คข้อความผม หวังว่าคุณสบายดี พบกันเร็วๆ นี้

ตอนนั้นฉันรู้ว่าเขาพยายามระวังตัวเอง ฉันเลยตัดสินใจไม่ยุ่งกับเขา ตอนนี้เขาต้องประสบกับความเจ็บปวด แต่ฉันไม่ได้รู้สึกเห็นใจ ไรอัน โรดรี้ หรือ นาตาชา พวกเขาต่างก็แย่พอๆกัน คิดว่า โรดรี้ พยายามแสดงบทบาทของผู้ตกเป็นเหยื่อจากเหตุการณ์นี้

ฉันอาจไม่ได้มีความสัมพันธ์ยาวนาน 8 ปีกับเขา แต่สิ่งที่เขาทำก็ยังผิดอยู่ดี เขาแต่งงาน และมีลูกแล้วเมื่อเขามามีเซ็กซ์กับฉัน เขาดูไม่เหมือนคนรักครอบครัวเลยในคืนที่อยู่กับฉัน"แดเนียลเล่ ฮีลี่ ร่ายยาว!

ขณะที่ทางปีกพ่อมดวัย 37 ปีของ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาท้าน้องชายทำนองว่าจะเลือก นาตาชา เมียสุดเลิฟหรือจะเลือกพี่ชายแท้ๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก ไรอัน กิ๊กส์ ชักจูงใจให้ สเตซี่ย์ ภรรยาของตน และ ลีนน์ มารดาของตน เชื่อหมดใจว่า น้องสะใภ้ของตัวเองคุยโม้โอ้อวดเกินความจริงเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ว่า แอบมีสัมพันธ์สวาทด้วยกันมานานกว่า 8 ปี

เพียงเพื่อต้องการเงินสดมูลค่า 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) แลกกับการขายเรื่องราวดังกล่าวให้กับสื่อ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า!โรดรี้ ถูกถามดื้อๆว่าจะเลือกสายเลือดเดียวกันหรือจะเลือกเมียตัวเอง ก่อนที่ โรดรี้ จะหันหลังแล้วเดินไปจากที่นั่น

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทั้งพี่น้อง!โรดรี้สวมเขา เมียกิ๊กส์ท้าเลือกใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook