สเปอร์ส ขู่ฟ้องตัดแต้มเชลซี แอบถก โมดริช

สเปอร์ส ขู่ฟ้องตัดแต้มเชลซี แอบถก โมดริช

สเปอร์ส ขู่ฟ้องตัดแต้มเชลซี แอบถก โมดริช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สเปอร์ส ที่ยังคงกันท่าไม่ให้เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ดึงตัว ลูก้า โมดริช ไปร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยล่าสุดมีรายงานว่า พวกเขาเตรียมยื่นเรื่องให้พรีเมียร์ ลีก เอาเรื่องทีมเชลซี ให้ถึงขั้นตัดแต้มเลยทีเดียว ถ้าหากว่า ยังมายุ่มยามกับ โมดริช โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากสเปอร์ส

ซึ่งมีรายงานว่า แดเนียล เลวี จะนำคดีเก่าตรงนี้มาบีบ ไม่ให้เชลซี เข้ามาเจรจากับ โมดริช แม้ว่าตัวนักเตะจะยืนยันเองกับปากว่า ต้องการย้ายไปเล่นให้กับทีมเชลซี ก็ตาม

เลวี่ ให้สัมภาษณ์กับสื่ออังกฤษ ถึงเรื่องนี้ว่า อยากจะพูดให้ชัดเจนอย่างที่เคยบอกมาแล้วก่อนหน้านี้ ว่า เราจะไม่ขายผู้เล่นตัวหลักของทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เราสร้างทีมนี้มาเพื่ออนาคต เพื่อเล่นในระดับสูง ซึ่งการเก็บผู้เล่นคนสำคัญเอาไว้ เป็นสิ่งที่เราต้องทำ ส่วนในกรณีของ โมดริช พวกเราไม่มีแผนที่จะขายเขาออกไป ให้กับเชลซี หรือว่าสโมสรไหนทั้งนั้น เราได้แสดงจุดยืนของเราอย่างชัดเจน ด้วยการเขียนหนังสือเตือนไปยัง เชลซี แต่พวกเขาเลือกที่จะนิ่งเฉย ก่อนที่จะออกข่าวเรื่องนี้ผ่านสื่อ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงต่อข้อสงสัยต่างๆ ผมยืนยันว่า เราจะไม่มีวันเจรจาอะไรทั้งสิ้น ในการซื้อตัว ลูก้า ออกไป

ทั้งนี้ ล่าสุด มีรายงานว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนออีกรอบให้กับสเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อย ที่เงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) หลังจากที่ข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) ที่ยื่นไปก่อนหน้านี้ โดนทีมคลับไกบอกปัดไปอย่างไม่ใยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook