กระต่ายแก้วคอนเฟิร์มเลก2ปล่อยเบิร์นพ้นทีม

กระต่ายแก้วคอนเฟิร์มเลก2ปล่อยเบิร์นพ้นทีม

กระต่ายแก้วคอนเฟิร์มเลก2ปล่อยเบิร์นพ้นทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีพลิกเมื่อ เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส ออกมายืนยันเรื่อง ไมเคิล เบิร์น เตรียมหาต้นสังกัดใหม่ได้เลย หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมแล้ว พร้อมรับฟังข้อเสนอ แย้มหากไม่มีทีมติดต่อเข้ามาอาจยกเลิกสัญญาก็เป็นได้

หลังจากปล่อยให้ข่าวนี้คาราคาซังอยู่นาน สำหรับกรณีของ ไมเคิล เบิร์น มิดฟิลด์ฟอร์มตกของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ว่าตกลงแล้วจะปล่อยหรือไม่ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเลกที่ 2 ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเราจะปล่อยตัวของ เบิร์น ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะเลกที่ 2 นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเราแล้ว โดยตอนนี้เรายินดีที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอที่ติดต่อเข้ามา แต่ตนขอยืนยันว่ายังไม่มีทีมไหนเลย ซึ่งถ้าหากไม่มีทีมติดต่อเข้ามา เราก็จะเรียกนักเตะเข้ามาคุยถึงเรื่องของการยกเลิกสัญญาต่อไป"

สำหรับ มิดฟิลด์หัวทองรายนี้ ย้ายมาร่วมทีม "กระต่ายแก้ว" ตั้งแต่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถโชว์ผลงานได้ดีเหมือนตอนที่ค้าแข้งอยู่กับ ชลบุรี ทำให้เวลานี้เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ต่อไป

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook