ผีเล็งสอย! อลอนโซ่เสียบแทนสโคลส์

ผีเล็งสอย! อลอนโซ่เสียบแทนสโคลส์

ผีเล็งสอย! อลอนโซ่เสียบแทนสโคลส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด จ้องจะดึงตัว ชาบี้ อลอนโซ่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล กลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง จากรายงานข่าวของสื่อในสเปน
 
ข่าวนี้อาจจะไม่สบอารมณ์สาวกเดอะค็อป เท่าไหร่ หลังสื่อจากแดนกระทิงดุ ออกมาตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมจ้องดึงตัว ชาบี้ อลอนโซ่ มิลฟิลด์ของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริดมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยสื่อในประเทศสเปน ได้ตีข่าวว่าทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ"ปีศาจแเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจจะดึงตัว อดีตแข้งหงส์วัย 29 ปีรายนี้กลับมาค้าแข้งในเกาะอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งจะเอามาเป็นตัวแทนของพอล สโคลส์ กองกลางของทีมที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไป

แน่นอนว่า รีลมาดริด เองก็คงไม่อยากจะปล่อยตัวออกจากทีมอย่างแน่น่อน เพราะกองกลางชาวสเปนดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมสามารถคว้าตำแหน่งรองแชมป์ลาลีกา และแชมป์โคปา เดล เรย์ มาครองได้ในซีซั่นที่แล้ว

และที่สำคัญ อลอนโซ่ เองเคยผู้เล่นที่แฟนลิเวอร์พูลชื่นชอบ สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ในแอนฟิลด์ ฤดูกาล 2004-2009 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับราชันชุดขาวด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท ในปี 2009-10

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook